Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini không nhận được sự ủng hộ của các học trò mới

Thứ Sáu 25/12/2009 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trở thành HLV của Manchester City không dễ dàng với Roberto Mancini chút nào khi ông đang nhận phải sự phản đối từ một số các cầu thủ là trụ cột của đội bóng.



Cách đây hơn 1 tuần, Mancini còn đang thong dong ở nước Ý nhưng chỉ chưa đầy 7 ngày sao, cựu HLV của Inter đã chiễm trệ ngồi vào chiếc ghế nóng của Manchester City. Ban lãnh đạo của Man.xanh đã đưa ra một quyết định gây sốc khi sa thải Mark Hughes bất chấp nhà cầm quân trẻ này đã đưa Man.City có chiến thắng 4-3 trước Sunderland ở vòng 18 Premiership vừa qua.

Những tưởng sau khi trở thành HLV mới của Man.xanh, một tương lai mở đang chờ đón Mancini tuy nhiên trong một cuộc phỏng vấn mới đây nhất trước báo chí, nhà cầm quân người Italia tiết lộ ông đang nhận phải sự phản đối từ một số cầu thủ Man.City.

“Nhiều cầu thủ trong đội bóng chẳng hề quan tâm tới tôi, họ vẫn muốn gắn bó với Mark Hughes. Tôi hi vọng mình sẽ bỏ qua điều đó cho các cầu thủ không đứng về phía mình, để cùng phát triển Manchester City”, Roberto Mancini bộc bạch nỗi buồn trên chương trình 'Qui Studio, A Voi Stadio' của đài Telelombardia.

Được biết, theo báo chí Anh tìm hiểm, cầu thủ đang đứng đầu cuộc nổi loạn là tiền đạo Craig Bellamy, người học trò cưng và cũng là đồng hương của cựu HLV Mark Hughes khi cùng mang quốc tịch xứ Wales.

Hiện tại, Mancini vẫn đang khá bối rối trước tình thế này. Chưa thể có trận đấu ra mắt đội bóng mới nhưng ông đã phải đối mặt với khá nhiều những bất đồng về nội bộ. Trước tình trạng này liệu mục tiêu "đưa Manchester City cùng phát triển" mà ông đã phát biểu hồi đầu mùa giải liệu có thành hiện thực?

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X