Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini không mơ vùi dập Man Utd

Chủ Nhật 09/12/2012 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Ý đã nói rằng ông thích đội bóng của mình giành chiến thắng 1-0 trước Quỷ Đỏ hơn là vùi dập đối thủ tới 6-1 như trận derby tại Old Trafford ở mùa giải trước.

Bước vào trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải 2012-13, Man City đang nắm giữ trong tay lợi thế lớn để giành chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố. Thứ nhất,họ được chơi tại sân nhà Etihad- nơi vốn đã trở thành "bất khả xâm phạm" tại Premier League trong suốt hơn 2 năm qua. Thứ hai, đối thủ của họ cũng đang gặp những vấn đề nghiêm trọng về hàng thủ trong khi những chuyên gia phòng ngự Man City vẫn đang giữ được một phong độ khá tốt.

ferguson mancini
Mancini muốn Man City vượt qua đội bóng của người đồng nghiệp Ferguson
trong một trận cầu hấp dẫn
Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Italia chỉ dám mong mỏi một chiến thắng nhẹ nhàng trước Man Utd thôi chứ không mơ gì vùi dập đối thủ như trận đấu cùng kỳ năm ngoái cả. Ông nói: "1-0 là đủ với chúng tôi rồi. Họ chắc chắn sẽ cải thiện khả năng phòng ngự. Hồi đầu mùa giải Man City cũng đã gặp phải vấn đề tương tự nhưng rồi cuối cùng chúng tôi cũng khắc phục được. Tôi nghĩ họ cũng có thể làm được điều tương tự".

"Trong trận thua 6-1 của họ, họ chỉ chơi với 10 người trong phần lớn thời gian của hiệp 2. Và trong trận derby hồi tháng 4/2012, chúng tôi đã chơi sòng phẳng với nhau. Trận thứ hai mới là một trận derby thật sự bởi khi khi bạn chỉ chơi với 10 người, đó là cả một vấn đề lớn. Chúng tôi cần phải quên những gì chúng tôi đã làm được mùa giải trước bởi vì điều đó không có nghĩa lý gì ở thực tại nữa. Các cầu thủ chỉ cần nhớ rằng nếu chúng tôi có thể chơi như mùa trước, chúng tôi sẽ có cơ hội để giành chiến thắng chung cuộc".- Vị chiến lược gia người Ý cho biết thêm.

Cũng nói về trận derby thành Manchester, đội trưởng của The Citizens- Kompany đang tỏ ra rất háo hức. Trung vệ người Bỉ cho hay: "Đây là một trận đấu mà bản thân cầu thủ nào cũng rất kì vọng mình có thể chơi tốt và giúp cho đội nhà có một thành tích tốt. Áp lực là vô cùng lớn và niềm đam mê trái bóng tròn mà 2 đội gửi gắm vào trận đấu cũng rất đặc biệt. Đó là một trận đấu đáng để thử sức nhưng luôn tồn tại hiểm nguy trong đó. Man City đang có một khởi đầu tốt tại Premier League 2012-13 nhưng trận derby hôm nay hứa hẹn sẽ rất khó khăn với chúng tôi. Hi vọng chúng tôi đã làm tốt trong quá khứ thì giờ đây lại có thể tiếp tục làm được như vậy. Không, tôi chắc chắn chúng tôi sẽ làm được như vậy".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X