Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: Khoảng cách 7 điểm của Man Utd sẽ chẳng là gì cả

Thứ Năm 27/12/2012 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) Vị HLV trưởng của Man City đã khẳng định như vậy sau khi đội bóng của ông để thua trước Sunderland và đã bị người hàng xóm cùng thành phố bỏ xa tới 7 điểm trên BXH.

Vị HLV "đẹp mã" này tuyên bố một cách cứng cỏi rằng dù cho Man Utd có tiếp tục giành được những chiến thắng đi nữa thì ông cùng các học trò vẫn có thể xoay chuyển được tình hình. Ông cho rằng khoảng các 7 điểm sẽ chẳng phải là một vấn đề quan trọng.

"Tại thời điểm này, United là đội bóng tốt hơn chúng tôi khi đã giành chiến thắng và chiếm lĩnh ngôi đầu bảng. Nhưng chỉ là thời điểm này mà thôi, và chúng tôi sẽ lật đổ họ sau khi đã giải quyết được những vấn đề nội bộ." Roberto Mancini tuyên bố.

Mancini sẽ đổ lỗi cho ai
Vị HLV đẹp mã này cho rằng Man City thua do hàng tiền đạo cũng như tổ trọng tài đã quá "yếu kém"

Những "vấn đề nội bộ" mà vị thuyền trưởng người Ý đề cập tới chính là việc các cầu thủ của ông đã thi đấu quá "yếu ớt" và không biết tận dụng một cách triệt để mọi cơ hội được tạo ra.

Trong trận đấu tối qua, Man City đã liên tục dồn ép Sunderland ngay trên sân Ánh sáng. Khung thành của đội chủ nhà liên tục chao đảo dưới sức ép của những cầu thủ như Yaya Toure, Silva, Aguero..Tuy nhiên, Simon Mignolet - thủ môn của Sunderland đã chặn đứng tất cả mọi sự nguy hiểm trong một buổi tối xuất sắc. Và cuối cùng, Adam Johnson - một người cũ của Man City đã ấn định tỉ số 1 - 0 cho trận đấu bằng một cú sút không thể cản phá.

"Vấn đề nội bộ" tiếp theo mà HLV người Ý đề cập tới chính là...trọng tài. Ông này cho rằng tổ trọng tài đã quá lũ lẫn khi Pablo Zabaleta bị Craig Gardner đốn ngã trong vòng cấm ở một tình huống tấn công nhưng đã không có quả phạt đền nào cho Man City.

"Tổ trọng tài đã quá để tâm đến Giáng sinh mà chẳng thấy rằng đó là một pha phạm lỗi. Tôi chẳng lấy gì làm lạ khi cả trọng tài biên cũng đã chẳng phất cờ sau khi vừa trải qua một ngày lễ đầy vui vẻ." Roberto Mancini "ấm ức" tiết lộ.

Đồng quan điểm với người thầy của mình, thủ môn Joe Hart cũng cho rằng Man City đã bị mất oan 1 quả phạt đền trong tình huống đó. Cầu thủ này cũng cho rằng dù thua cuộc nhưng họ vẫn là một đội bóng ngôi sao và khoảng cách 7 điểm lúc này so với ngôi đầu bảng cũng chỉ là tạm thời mà thôi.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X