Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mancini khen van Persie, để "khích tướng" Tevez

Thứ Năm 10/01/2013 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Carlos Tevez của Man City bất ngờ khi HLV Mancini khen ảnh hưởng của van Persie tại Old Trafford nhưng khẳng định đó là động lực để anh phấn đấu.

Carlos Tevez
 

Chứng kiến phong độ tuyệt vời và những bàn thắng liên tiếp của tiền đạo Robin van Persie trong màu áo đội bóng kình địch Man United, HLV Roberto Mancini buộc phải khen ngợi và thừa nhận quá tiếc khi không mua được tiền đạo này mùa Hè vừa qua. HLV này cũng đã từng thừa nhận chính Percy sẽ tạo nên sự khác biệt trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa giải này và điều đó đã và đang được chứng minh.

Việc HLV Mancini khen ngợi tiền đạo của đối thủ khiến không ít người bất ngờ và ngay cả những cầu thủ của Man City cũng vậy. Tiền đạo Carlos Tevez đã khẳng định đó là điều khá lạ nhưng chắc chắn cũng là cách mà HLV người Italia này sử dụng để khuyến khích các học trò.

Tevez khẳng định: "Những lời nói của HLV Mancini có thể xem là động lực thúc đẩy chúng tôi phải nỗ lực hơn nữa. Chúng tôi hiểu mình phải tiếp tục chiến đấu để có thể làm nên điều kỳ diệu giống như đã làm được ở mùa giải trước". Tiền đạo người Argentina này nhấn mạnh: "Chúng tôi có thể làm được điều đó, vẫn còn quá nhiều thời gian và cơ hội để Man City tiếp tục cuộc đua vô địch. Chúng tôi muốn chiến thắng và sẽ làm tất cả để có được điều đó".

CHIP-Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X