Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Roma hết lời khen ngợi Chris Smalling

Thứ Năm 26/03/2020 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Chris Smalling đang chơi rất tốt trong màu áo Roma và hậu vệ cùng CLB Gianluca Mancini đã tiết lộ rằng anh nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ người đồng đội.

Sao Roma lên tiếng cảm ơn Chris Smalling


Mùa giải 2018/19, Chris Smalling không được sử dụng thường xuyên trong màu áo MU. Sau khi Quỷ đỏ bỏ ra 80 triệu bảng chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester, trung vệ này nhận thấy cơ hội đá chính của mình là không cao nên đã quyết định ra đi.
 
Sao Roma cảm ơn trung vệ Chris Smalling hình ảnh

Smalling đang chơi tốt ở Roma


Cuối cùng, Chris Smalling tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm. Cập bến Serie A, cầu thủ người Anh đã chơi cực tốt và trở thành chủ lực của đội bóng thủ đô Italia ở mùa giải 2019/20.

Không những vậy, trung vê này còn nhiệt tình giúp đỡ những cầu thủ khác của Roma. Hậu vệ Gianluca Mancini của đội bóng Italia chia sẻ.

“Smalling là một cầu thủ tài năng và giàu kinh nghiệm. Tôi đã mắc một số sai lầm mùa giải này và đang cố gắng cải thiện bản thân để không lặp lại những điều đó. Có Smalling ở bên cạnh tôi thật tuyệt. Anh ấy động viên và cho tôi những lời khuyên bổ ích”.

“Nhờ vậy, tôi đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm. Anh ấy rất dễ gần và nhiệt tình. Tôi đánh giá rất cao Smalling và học được rất nhiều điều từ anh ấy trong các trận đấu."

Roma đã ngỏ ý muốn mua đứt Smalling với mức giá 15 triệu bảng sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Tuy nhiên, MU đòi ít nhất 25 triệu bảng và bản thân cầu thủ 30 tuổi cũng muốn trở lại thi đấu ở Premier League.

Hiện tại, Serie A đang bị hoãn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và nhiều cầu thủ ở giải đấu này đã dương tính với virus corona. Khả năng giải đấu cao nhất của bóng đá Italia trở lại vào tháng 4 gần như không thể xảy ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X