Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini khẳng định Man.xanh mạnh hơn Man.đỏ

Thứ Ba 19/01/2010 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Roberto Mancini khẳng định Manchester City mới là đội bóng được đánh giá mạnh nhất của thành Manchester ở thời điểm hiện tại.

Mancini khẳng định đội bóng của mình mạnh hơn MU

Đêm nay, trận derby thành Manchester giữa Man.City và Man.United thuộc khuôn khổ lượt đi bán kết Carling Cup sẽ diễn ra. Đội thắng ở trong trận đấu này sẽ có một lợi thế lớn cho trận lượt về nhưng đồng thời cũng khẳng định được sức mạnh của 2 đối thủ luôn muốn được coi là kẻ mạnh nhất của thành phố công nghiệp Manchester.

Trước trận đánh lớn, tân HLV Roberto Mancini của Man.xanh khẳng định đội bóng của ông đã sẵn sàng chứng minh chính họ mới là đội bóng mạnh nhất. "Nếu chơi tốt và đúng thực lực, chứng tôi sẽ đánh bại họ. MU có một bề dày truyền thống và là đội bóng mạnh trong nhiều năm qua. Nhưng với tôi, chính Man.City mới là đội bóng mạnh hơn trong thời gian tới đây."

Kể từ khi chuyển đến dẫn dắt Man.xanh, Mancini đã có liên tiếp 3 trận đấu ra mắt toàn thắng. Tuy nhiên, "tuần trăng mật" của nhà cầm quân này đã khép lại khi cuối tuần qua, Man. City nếm thất bại 0-2 trước Everton. Có vẻ như cựu HLV của Inter vẫn không quá bận tâm về trận thua đầu tiên này khi ông vẫn khẳng định mục tiêu cuối cùng mới là cái đích mà Man. xanh cần hướng tới.

"Với chúng tôi, mục tiêu lọt vào tốp 4 ở cuối mùa giải mới là quan trọng. Đây sẽ là một thách thức rất lớn. Còn với Manchester United, chúng tôi dành cho họ sự tôn trọng nhưng mục tiêu của đội bóng là lọt vào trận chung kết vì thế chúng tôi sẽ phải đánh bại họ. Vô địch Carling Cup sẽ là một sự khởi đầu cho những thành công phía trước của đội bóng."

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, hậu vệ Patrick Evra khẳng định MU hiện tại không quá quan tâm tới Man.City. "Đây là một trận đấu quan trọng. Nhưng có lẽ điểm khác biệt lớn nhất giữa hai đội là MU sẽ chơi để vô địch Carling Cup trong khi Man.City chỉ chơi bóng với mục tiêu có thể đánh bại được MU."

Về phần mình, HLV Alex Ferguson của MU cũng đưa ra lời bình luận về trận đấu lớn này. "Chúng ta đều nhận thấy Man.City giờ đã thay đổi rất nhiều. Tôi đã chờ đợi từ lâu để được mong thấy họ như hiện tại. Tuy nhiên, bất chấp việc chúng tôi sẽ chơi như nào trong trận bán kết, MU vẫn sẽ chiến thắng."

T.L

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X