Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: Kết quả tốt, nhưng cần cải thiện thêm nữa

Thứ Hai 20/08/2012 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chiến lược gia người Italia cho biết ông hài lòng với kết quả mà Manchester City đạt được, nhưng có một số điểm cần cải thiện ngay lập tức nếu nửa xanh thành Manchester muốn bảo vệ ngôi vô địch thành công.

Trận đấu giữa nhà ĐKVĐ Manchester City và lính mới Southampton tại vòng 1 Premier League 2012-2013 đã diễn ra hết sức hấp dẫn và có chút gì đó làm người ta liên tưởng đến trận Man City - QPR vòng cuối mùa giải năm ngoái: Tevez mở tỉ số cho Man xanh, sau đó Southampton vươn lên với 2 bàn thắng của Rickie Lambert và Steven Davis. Đội chủ sân Etihad chỉ có thể "thoát chết" khi Dzeko và Nasri ghi 2 bàn trong 8 phút, từ phút 72 đến phút 80. ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang cho thấy sự mỏng manh nhất định nơi hàng thủ, nhất là khi bị dính đòn phản công. Bên cạnh đó, khả năng dứt điểm cũng là một mối quan tâm lớn của CLB này: họ đa bỏ lỡ quá nhiều cơ hội để kết liễu trận đấu sớm hơn, nhất là Balotelli và David Silva. Điều này làm HLV của họ, Roberto Mancini không hài lòng và ông cho rằng Man City còn rất nhiều việc phải làm để hướng tới các chiến thắng trong những vòng đấu sau này.

" Đầu tiên, chúng tôi đã thắng. Chiến thắng lúc nào cũng quan trọng." - Mancini trả lời phỏng vấn của Sky Sports sau trận đấu - " Sẽ là tốt hơn nếu chúng tôi kết liễu được đối thủ sớm hơn, nhưng chúng tôi đã không thể, và điều này làm tôi lo lắng."

Roberto Mancini
Roberto Mancini đối mặt với nhiều bài toán tại Etihad


Điều này xảy ra không phải là lần đầu tiên. Còn nhớ, ngay tại Etihad, Man City cũng đã từng toát mồ hôi hột như thế này trước QPR và Sunderland vào mùa giải năm ngoái.

" Nó (việc không thể kết liễu đối thủ sớm) đã xảy ra quá nhiều trong quá khứ rồi. " - Mancini tiếp tục - " Đây là trận mở màn, chúng tôi mới bắt tay vào làm việc được 2 tuần và tôi hi vọng mọi thứ sẽ được cải thiện trong tương lai."

Mancini không bình luận gì về chấn thương của Sergio Aguero, ông chỉ nói rằng chúng ta cần phải đợi thêm 2 ngày mới biết được kết quả chính thức. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, có thể Aguero không phải ngồi ngoài quá lâu. Tuy nhiên, chưa có gì là rõ ràng và Mancini cũng nên bắt đầu nghĩ đến việc đối mặt với những bài toán khi thiếu hụt nhân sự. Lúc này, chính là lúc để người ta chứng kiến tài cầm quân của HLV người Ý: Man City bắt đầu phải đối mặt với vấn nạn chấn thương sau 1 năm không phải bận tâm quá nhiều về điều đó và nếu có bất kì cầu thủ nào ngồi ngoài trong thời gian lâu dài, có thể Mancini sẽ phải đau đầu với bài toán thực sự khó giải.
  • Thành Nguyễn



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X