Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mancini: "Joleon Lescott không phải để bán"

Chủ Nhật 06/01/2013 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đích thân vị chiến lược gia người Ý đã lên tiếng khẳng định rằng ông sẽ không bán Joleon Lescott trong tháng 1 này bởi đơn giản giai đoạn tháng 2 tới được dự đoán sẽ là một cơn khủng hoảng lực lượng trầm trọng của Man City.

Mặc dù vừa được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng trước Watford tại vòng 3 cúp FA mới đây tuy nhiên ở mùa giải năm nay, Lescott không còn là sự lựa chọn số một cho vị trí trung vệ của Man City nữa. Chính vì lẽ đó, giới phóng viên Anh đã truyền tai nhau rằng nhiều khả năng trung vệ 30 tuổi sẽ phải nói lời chia tay với Etihad ngay trong tháng 1 tới để dọn đường cho HLV Mancini đón những gương mặt mới.

Lescott
Lescott vẫn là một phương án dự phòng cần thiết ở Man City vào lúc này
Ngay lập tức, QPR, Aston Villa và cả CLB cũ của Lescott- Everton đều ngỏ ý muốn chiêu mộ trung vệ mang áo số 6 của Man City này. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận của Joleon Lescott đã khẳng định rằng trung vệ người Anh muốn tiếp tục được gắn bó với The Citizens chứ không đồng ý chuyển đến những CLB chiếu dưới. Nguồn tin này cho biết: "Lescott đã phủ nhận khả năng ra đi theo dạng cho mượn trng suốt phiên chuyển nhượng tháng 1 này. Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB khác tại Premier League song Lescott khẳng định rằng cậu ấy không muốn rời Man City".

Thông tin này càng được củng cố hơn khi đích thân HLV Mancini cũng đã lên tiếng cho rằng ông không sẵn sàng bán Joleon Lescott vào lúc này- dù cho hiện ong đang ưu tiên sử dụng trung vệ trẻ Nastasic đá cặp cùng Vincent Kompany trong những trận đấu lớn. Ông nói: "Không. Tôi không muốn bán Lescott, không muốn bán bất kì ai cả. Chúng tôi không đủ cầu thủ để có thể thi đấu 40 ngày không có Yaya và Kolo Toure (do phải trở về quê hương dự CAN) kèm theo 8 cầu thủ đang bị chấn thương. Vào lúc này, Man City đang cần thêm người chứ không phải là bán bớt đi".

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X