Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini hết mực bày tỏ thành ý, Tevez vẫn đòi ra đi

Thứ Hai 20/12/2010 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dường như tương lai của tiền đạo người Argentina tại Man xanh đã được định đoạt bởi Tevez rất quyết tâm chia tay, mặc cho ban lãnh đạo cùng người thầy đáng kính Roberto Mancini ra sức khuyên can.

Tevez vẫn muốn chia tay Mancini

Kể từ khi nổ ra vụ Tevez-gate, chiến lược gia người Italia luôn giữ được sự nhã nhặn, lịch sử, không nổi nóng, biết cách kiềm chế cảm xúc dù cho Tevez không ít lần "phạm thượng" tới ông (thậm chí, đã có vụ cả hai suýt lao vào ẩu đả). Mancini đã đặt quyền lợi của đội bóng lên trên hết bởi ông thừa hiểu vai trò quan trọng của Tevez ở Man City. Ông chủ động nói chuyện với Tevez hôm thứ 6 tuần trước nhằm tìm hiểu tâm tư của cậu học trò nhưng kết quả không thu được bao nhiêu khi buổi tâm sự kéo dài đúng 10 phút và Tevez vẫn không thay đổi ý định. Mancini vẫn xếp Tevez ra sân ở trận đấu gặp Everton đêm nay và mới đây, đề nghị các CĐV không nên la ó phản đối Tevez về sự việc đang xảy ra.

Nhà cầm quân 46 tuổi bày tỏ: "Người hâm mộ cần tiếp tục ủng hộ đội bóng như bình thường, Giờ đây, Man City đang phải tập trung hết sức vào đối thủ Everton để có thể leo lên ngôi đầu. Tôi muốn các CĐV cũng như vậy và hãy quên đi mọi rắc rối khác". Song đáp lại mọi thành ý của Mancini là sự lạnh lùng và thái độ cương quyết từ Tevez. Một người ban thân của El Apache tiết lộ với tờ The Sun rằng: "Carlos không phải là mẫu cầu thủ thích dùng thủ đoạn như cố tình chơi kém hoặc không chịu ra sân nhằm muốn đội bóng nhanh chóng giải phóng cho mình. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Tevez vẫn chiến đấu bằng tất cả sức lực và biết đâu đấy, cậu ấy còn có thể lập được hattrick. Không nên nghi ngờ về màn trình diễn của Tevez cho Man City. Nó sẽ luôn được giữ ở mức độ cao tuy nhiên ý định ra đi của Tevez sẽ không bao giờ thay đổi".

Xem ra, ban lãnh đạo Man City nên dần bàn tính về tương lai của Tevez. Được biết, những ông chủ Ả Rập không muốn bán tiền đạo này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới mà sẽ nỗ lực thuyết phục Tevez ở lại Man City đến tháng 5 với lời cam đoan sẽ "trả tự do" nếu Tevez vẫn không cảm thấy hạnh phúc. Chiếc băng đội trưởng nhiều khả năng sẽ trở về với trung vệ Kolo Toure, người đã đảm nhận chức vụ này hồi mùa giải năm ngoái.

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X