Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Mancini "hào sảng": Man City sẽ vô địch nếu đoạt đủ 18 điểm sau 6 trận

Thứ Tư 11/04/2012 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước tình hình hiện tại, Roberto Mancini vẫn lạc quan rằng với 18 điểm tối đa sau 6 vòng đấu tới, Man City của ông sẽ bước lên ngôi vô địch.

Với 8 điểm kém hơn so với nhà ĐKVĐ, Man City được dự đoán là chưa thể làm nên chuyện ở Premier League 2011-12 này. Bởi lẽ ngoài yếu tố thua thiệt về điểm số ra, chặng đường từ giờ đến cuối mùa giải của The Citizens còn gặp phải 2 "hòn đá tảng" là Man Utd và Newcastle. Trong khi ở chiều ngược lại, trừ trận derby thành Manchester ra thì các cuộc đọ sức còn lại của Quỷ Đỏ là khá dễ thở. Tuy nhiên với khoảng cách an toàn như bây giờ thì dù có chẳng may sảy chân ở Etihad, chức vô địch cũng chưa chắc thoát khỏi tay Man Utd.

Roberto Mancini có phải là nguyên nhân thất bại của Man City
Roberto Mancini vẫn rất lạc quan trước tình hình khá khó khăn của Man City

Nói như vậy đủ thấy rằng, ước mơ vô địch của Man City đang ngày càng trở nên...viễn tưởng hơn. Dẫu biết rằng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra nhưng xem chừng Mancini cho rằng có thể lội ngược dòng trước Người hàng xóm giàu truyền thống thì quả thực ông đang tự tin hơi thái quá.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Mancini cho hay: "Man City đã có một mùa giải tuyệt vời vì thế chúng tôi cần làm cho chót. 6 trận từ giờ tới cuối mùa- 18 điểm mang về. Đừng bao giờ nói rằng không thể. Tôi sẽ không từ bỏ cuộc đua danh hiệu nếu vẫn còn chút ít cơ hội. Đó không phải là tính cách của tôi."

Và để hiện thực hóa điều đó, ít nhất The Citizens phải vượt qua West Brom trong trận đấu tối nay và hi vọng Man Utd vấp ngã trước Wigan. Tuy nhiên, vế thứ 2 có vẻ không khả thi lắm bởi xét trên mọi phương diện vào lúc này, Wigan khó có thể làm nên một trận địa chấn trước các nhà ĐKVĐ ngay tại sân nhà DW. Và khi đó, chắc sự lạc quan của Mancini sẽ lại phải giảm đi đôi chút.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X