Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini gọi cầu thủ là những kẻ "chân yếu tay mềm"

Thứ Năm 27/12/2012 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Trận thua bất lực của Man City trước Sunderland đã làm họ bị rớt lại 7 điểm sau lưng MU. Điều này làm tổn hại nghiêm trọng tới tham vọng vô địch của học trò HLV Mancini. Vì vậy không ngạc nhiên khi Mancini đã chỉ trích các học trò thậm tệ sau khi trận đấu kết thúc.

Roberto Mancini đã “buộc tội” các học trò đã quá mềm yếu trong trận đấu này trước một Sunderland chỉ thắng bằng may mắn. Đây đã là mùa bóng thứ 3 liên tiếp đoàn quân xanh hành quân đến SVĐ Ánh sáng để rồi ra về với không nổi 1 điểm. Trong khi đó MU lại có chiến thắng tuy nhọc nhằn nhưng ý nghĩa trước Newcastle để xây chắc ngôi đầu bảng. Chelsea thì đang đuổi ngay sau đuôi với 4 điểm kém hơn (chắc hẳn sẽ là 1 sau khi Chelsea đấu bù với Southampton). Mancini khẳng định rằng các cầu thủ chỉ nên tự trách mình chứ đừng có bảo là Sunderland may mắn này nọ. Thực tế là Man City đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong trận này khi không tài nào dứt điểm thành bàn nổi, để rồi phải nhận sự trừng phạt của Adam Johnson ở phút 53. Mancini phân trần: “Chúng tôi xứng đáng thắng trận đấu  này. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội, chơi tốt, nhưng không thể ghi bàn. Đó là vấn đề của chúng tôi mùa này. Năm ngoái chúng tôi ghi được 2 bàn mỗi trận đấu, còn hôm nay thì không, đó là lí do giải thích cho những trận không thể chiến thắng. Giờ đây khi có cơ hội, chúng tôi lại không đủ cứng để ghi bàn, thật không tốt chút nào. Các cầu thủ quá mềm yếu trong tấn công, quá mềm yếu khi đứng trước cơ hội, quá mềm yếu khi sút bóng. Đôi khi còn chẳng dám sút”.

Như thường lệ, Mancini lại có đủ mục tiêu để nhắm vào sau thất bại
Như thường lệ, Mancini lại có đủ mục tiêu để nhắm vào sau thất bại

Sunderland là khắc tinh của Man City. Mùa trước họ thậm chí còn kiếm được 1 trận hòa trên thế thắng tại Etihad. Còn trong trận đấu vừa qua, Mèo đen đã làm hết sức có thể để bảo vệ thành quả 1 bàn mong manh bằng cách lui cả đội hình về sống chết phòng thủ trong 30 phút cuối. Tuy nhiên Mancini vẫn cho rằng đội quân của Martin O’Neill ăn may: “Tôi nghĩ họ rất may mắn đấy bởi vì chúng tôi đã có 15 20 cơ hội và không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Dù sao thì chúc mừng Sunderland, họ đã phòng thủ tốt, còn chúng tôi thì chưa đủ mạnh mẽ trong tấn công”. Ở phía bên kia chiến tuyến, Martin O’Neill thì tỏ ra rất bình thản. Ông chỏ rằng: “Tôi không buồn đâu. Chả việc gì phải buồn vì những gì Mancini nói về đội bóng cả. Đội bóng đã trở nên đáng sợ ngày hôm nay và xứng đáng chiến thắng”.

Trong một diễn biến khác, Mancini đã tiếp tục tìm hết mọi lí do để đổ lỗi, lần này là trọng tài. Ông cho rằng trọng tài đã ăn quá nhiều vào Giáng sinh và bị lú lẫn hết cả nên không cho Man City được hưởng những quả đá phạt trực tiếp.

  •  Đạt Lê -- Bongda24h,vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X