Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini gây hấn với Tevez trước thềm CK cúp FA

Thứ Bảy 14/05/2011 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay Manchester City sẽ có trận đấu quan trọng nhất mùa này khi họ tranh cúp FA với Stoke City. Tuy nhiên trước giờ xung trận thay vì lên dây cót tinh thần cho các học trò thì HLV Mancini lại tuyên bố nếu Tevez thích thì cứ ra đi.

Vượt qua hàng lọt đối thủ khó nhằn Manchester City đang hướng tới danh hiệu đầu tiên và cũng là duy nhất mùa này khi đá trận chung kết cúp FA với Stoke City. Vậy nhưng nội bộ đội bóng có vẻ đang lục đục khi Tevez chưa từ bỏ ý định ra đi. Điều này khiến HLV Mancini rất không hài lòng và tuyên bố sẵn sàng chia tay bất kỳ cầu thủ nào không còn tận tâm.

“Hợp đồng của cậu ta có thời hạn 5 năm nhưng theo quan điểm của tôi một cầu thủ chỉ nên ở lại nếu cậu ấy tin vào kế hoạch của đội bóng cũng như cảm thấy vui vẻ khi ở đây. Nếu ai đó không còn thấy thích thú tốt nhất họ nên ra đi”, chiến thuật gia người Ý khẳng định.

HLV Mancini ngán gì Carlos Tevez

Thực ra chuyện chân sút người Argentina muốn ra đi không phải mới bởi ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông anh đã nằng nặc đòi rời nước Anh. Tuy nhiên sau những thuyết phục từ BLĐ CLB Tevez đồng ý ở lại đến cuối mùa. Hiện tại đang có tin anh trong tầm ngắm của Real Madrid và một số “đại gia” Serie A.

“Carlos đã ghi hơn 20 bàn và là một phần quan trọng của đội bóng. Nhưng không riêng gì Carlos mà với bất kỳ cầu thủ nào cũng vậy, khi bắt đầu thi đấu họ cần phải cảm thấy vui vẻ bởi mùa giải rất dài và có hàng nghìn vấn đề có thể xảy ra. Tôi có thể khẳng định rằng tất cả các cầu thủ khác đều đang rất hưng phấn vì chúng tôi vừa giành quyền dự Champions League”.

Nhận định về trận chung kết sắp tới, Mancini tin rằng Stoke là đối thủ còn khó chơi hơn cả Manchester United. “Trận đấu thứ 7 này còn khó hơn cả khi gặp MU. Stoke là một đội mạnh và rất khó vượt qua. Sẽ là sai lầm nếu cho rằng họ dễ bị đánh bại. Nếu chúng tôi muốn chiến thắng toàn đội phải chơi tốt.

Các cầu thủ cần tập trung tối đa cho mọi tình huống. Không ai được phép phạm sai lầm. Man City đã thành công khi giành suất dự Champions League. Giờ là lúc đem về một danh hiệu”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X