Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini gây chiến: Wenger là kẻ ưa lèm bèm

Chủ Nhật 23/09/2012 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini vừa chỉ trích người đồng nghiệp Arsene Wenger bên phía Arsenal là một kẻ hay lèm bèm và yêu cầu vị HLV người Pháp ngừng soi mói túi tiền của Man City.

Tối nay, Man City sẽ đối mặt Arsenal trong trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 5 Premier League. Trước một trận đấu lớn như vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi các HLV quay ra đấu võ mồm với nhau.

wenger mancini
 

Trước thềm trận đấu, Man City đã chính thức ký với Etihad một bản hợp đồng tài trợ có trị giá lên tới 400 triệu bảng. Ngay lập tức, HLV Arsene Wenger của Pháo thủ đã liên tục đặt câu hỏi về bản hợp đồng này, cho rằng đó chỉ là vở kịch mà các ông chủ Ả-rập của City dàn dựng để xóa những khoản nợ khổng lồ mà đội bóng này đang phải gánh. Wenger cũng yêu cầu UEFA điều tra những hoạt động liên quan tới tiền bạc của Man City khi quyết định thông qua luật công bằng tài chính.

Đáp lại, Mancini cho rằng Wenger chỉ là một kẻ ghen ăn tức ở, hay lèm bèm và thích chỏ mũi vào việc của hàng xóm. Như để trêu điên Wenger, HLV người Italia cũng khẳng định Man City không hề có ý định ngừng mua sắm.

“Từ trước tới nay đâu có thiếu những đội bóng thường xuyên chi những khoản tiền không nhỏ để mua cầu thủ, trong đó có cả Arsenal. Các HLV lúc nào cũng nói về việc Man City có bao nhiêu tiền, nhưng hãy nhìn xem, chúng tôi cũng chỉ có thể đưa ra sân 11 cầu thủ như các đội khác. Tôi không hiểu tại sao người ta chỉ thích nói về vấn đề tiền bạc".

“Man City muốn ở trên đỉnh cao, muốn vươn tới một tầm cỡ mới và chúng tôi cần phải mua cầu thủ để tiếp tục lớn mạnh. Mùa Hè qua, chúng tôi đã lên kế hoạch tuyển mộ thêm một số cầu thủ chất lượng để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. Chúng tôi đã có cơ hội giành được những cầu thủ đó và thật may mắn đã tận dụng được".

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X