Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini được dịp "cạnh khóe" Man Utd

Thứ Năm 18/04/2013 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Man City nhọc nhằn vượt qua Wigan trong trận đấu thứ 32 của đội bóng này ở mùa giải với tỉ số 1-0. Song, không nói nhiều về đội mình, HLV Mancini lại quay sang "chọc ngoáy" Man Utd và tỏ ra tiếc thay cho West Ham vì trận hòa 2-2 tại Upton Park mới đây.

Như vậy, cuộc đua vô địch tưởng chừng như đã kết thúc, nay lại trở nên nóng dần lên. Man Utd từ chỗ đang băng băng về đích bỗng "vấp phải ổ gà" mang tên West Ham. Chỉ giành được 1 điểm trước đội bóng thành London khiến thầy trò Sir Alex giờ đây chỉ còn hơn đại kình địch Man City 13 điểm - nhưng lại thi đấu nhiều hơn "người hàng xóm ồn ào" này 1 trận.

Sam Allardyce không thể chịu nổi sự bất công mà West Ham phải gánh chịu
Mancini cảm thấy tiếc thay cho "Big Sam" (ảnh) và các học trò
Nếu xuất sắc giành chiến thắng trong trận đá bù, khoảng cách giữa 2 đội bóng Eastland sẽ được rút ngắn xuống chỉ còn 10 điểm. Và khi đó, những trận đấu còn lại của Premier League 2012-13 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Tỏ ra khá vui mừng khi đội nhà giành chiến thắng trong khi đối thủ bị chặn lại nhờ sự "tiếp tay" của West Ham, HLV Mancini vẫn tiếc rẻ. Trong bài phỏng vấn sau trận đấu ông nói: "Nếu Man Utd không ghi bàn thắng trong tư thế việt vị, chúng tôi đã rút ngắn được nhiều điểm số hơn. Lẽ ra khoảng cách đã chỉ còn là 9 điểm".

Cuộc đụng độ Wigan tại Premier League lần này có thể coi như màn tập dợt cho chung kết cúp FA sắp diễn ra. HLV Mancini thừa nhận rằng, Wigan không hề dễ chơi như mọi người tưởng: "Đó là một trận đấu khó khăn bởi chúng tôi vừa phải căng sức thi đấu những trận đấu quan trọng. Man City đã mở đầu hiệp 2 rất uể oải, thật may, bàn thắng đã đến và Carlos Tevez là một chân sút tuyệt vời.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X