Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini dự khán trận đấu của ĐT Anh

Chủ Nhật 09/10/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong trận thắng 2-0 của ĐT Anh trước Malta, trên khán đài đã xuất hiện HLV Roberto Mancini, người đang là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng Tam sư.

Rạng sáng nay, ĐT Anh có trận đấu với Malta trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Với đẳng cấp cùng lực lượng vượt trội, Tam sư đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Daniel Sturridge và Dele Alli là những người lập công cho đội bóng xứ sở sương mù. Dù chiến thắng không quá thuyết phục, nhưng đây cũng có thể xem là màn trình diễn chấp nhận được của HLV tạm quyền Gareth Southgate.
HLV Roberto Mancini co the dan dat DT Anh hinh anh
ĐT Anh đánh bại Malta 2-0
Sau khi Big Sam bị sa thải, Gareth Southgate được chọn là HLV tạm quyền trước khi đội bóng mang về một huấn luyện viên mới. Báo chí Anh khẳng định HLV Roberto Mancini cùng với Arsene Wenger và Eddie Howe đang là 3 ứng viên lớn nhất cho chiếc ghế nóng do Sam Allardyce để lại. Trong trận thắng Malta mới đây, Mancini đã xuất hiện trên khán đài, điều này càng làm tăng khả năng ông sẽ trở thành huấn luyện viên tiếp theo của ĐT Anh.
Anh 2-0 Malta: Màn ra mắt không như ý của tân HLV Southgate
(Bongda24h.vn) - Do đối thủ quá yếu nên trong trận đầu tiên của Southgate trên cương vị thuyền trưởng ĐT Anh, Tam sư ép sân từ đầu đến cuối, tạo ra vô số cơ...
Theo Sky Sport Italia, HLV Roberto Mancini đã nhận lời mời trực tiếp từ Liên đoàn bóng đá Anh tới theo dõi trận đấu giữa tuyển Anh và Malta thuộc vòng loại World Cup 2018. Ở thời điểm này, cựu HLV của Man City đang thất nghiệp sau khi bị Inter Milan sa thải hồi tháng 8 vừa qua. Sau trận thắng Malta, đích thân Gareth Southgate khẳng định ông không đủ khả năng để dẫn dắt Tam sư. Bởi vậy, LĐBĐ Anh (FA) buộc phải bổ sung một HLV mới.
HLV Roberto Mancini co the dan dat DT Anh hinh anh 2
hlv mancini dự khán trận thắng của ĐT Anh trước Malta
Giờ mới ở giai đoạn đầu mùa giải nên rất khó để thuyết phục ai đó từ bỏ công việc ở CLB để dẫn dắt Tam Sư lúc này. Vì thế, HLV Mancini được xem là giải pháp hợp lý cho tuyển Anh thời điểm này. Vị chiến lược gia người Italia từng có thời gian làm việc ở Anh. Ông từng giúp Man City giành chức vô địch Premier League và FA Cup. Ngoài ra, Mancini cũng nói được tiếng Anh thành thạo. Với việc đã quá quen với môi trường bóng đá ở Anh, nên không quá khó khăn để ông thích nghi với môi trường mới.

Video Anh 2-0 Malta (Vòng loại World Cup 2018)


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X