Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini điềm đạm xin lỗi NHM sau khi Man City bị loại khỏi Champion League

Thứ Năm 08/12/2011 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không ồn ào chửi bới học trò như Alex Ferguson, Mancini điềm đạm gửi lời xin lỗi tới ban lãnh đạo đội bóng và NHM mặc dù cùng phải chịu chung cảnh ngộ bị đá văng khỏi Champion League giống như Man Utd.

Đêm qua, đội bóng vùng Eastland đã có một trận đấu cực hay trên sân Etihad đè bẹp các vị khách với tỷ số cách biệt 2-0 nhờ những siêu phẩm của Silva và Yaya Toure nhưng chừng đó chưa đủ để các học trò của Mancini tiếp bước Arsenal và Chelsea vào vòng knock-out bởi vì, trong trận đấu cùng giờ với tầu ngầm vàng Villareal, đội bóng Ý Napoli đã xuất sắc giành chiến thắng với 2 pha làm bàn của Inler và Hamsik qua đó vượt mặt Man City đi tiếp.

Mặc dù rất thất vọng về thành tích của đội bóng, nhưng không ồn ào chửi bới học trò thậm tệ như ông già gân bên nửa kia của thành phố, Mancini lại chọn cách điềm đạm gửi lời xin lỗi đến ban lãnh đạo đội bóng, cùng tất cả những CĐV nhiệt thành của Man City, đồng thời ra sức bảo vệ các học trò khi nhận hết trách nhiệm về mình.

Mancini điềm đạm gửi tới NHM lời xin lỗi

"Trước tiên, tôi xin gửi lời xin lỗi đến ban lãnh đạo đội bóng, những người đã ủng hộ về mặt tài chính để xây dựng đội bóng và những CĐV nhiệt thành, người luôn ủng hộ tinh thần giúp cho cho đội bóng thi đấu với tâm trạng tốt nhất suốt quãng thời gian qua", Mancini mở đầu bài phát biểu. "Chúng tôi là một đội bóng mạnh, tôi cám ơn ban lãnh đạo đã cho tôi cơ hội để dẫn dắt đội bóng. Với lực lượng như vậy, lẽ ra chúng tôi phải giành được mọi danh hiệu. Nhưng kết quả tại Champion League của đội bóng thật đáng thất vọng. Với cương vị là HLV trưởng, tôi xin nhận hết trách nhiệm về mình", chiến lược gia người Ý tiếp lời.

"Những gì cần làm của tôi và đội bóng lúc này là ổn định và tiếp tục chinh chiến tại Europa League. Quả thực đây là một giải đấu không quan trọng bằng Champion League nhưng nếu đội bóng đi đến được trận chung kết, lúc đó Europa League quan trọng không kém. Vì thế chúng tôi sẽ tập trung cho danh hiệu này, và rút kinh nghiệm cho mùa bóng sang năm", Mancini phát biểu.

Như vậy, với việc Man City không thể tiếp bước tại Champion League, đấu trương ưu tiê số một lúc này của đại gia nước Anh chình là Premier League. Nếu tiếp tục bộ mặt đáng sợ tại đấu trường quốc nội trong khi các ông lớn của bóng đá xứ sở Sương mù đang lâm vào khủng hoảng, danh hiệu Premier League sớm muộn gì cũng nằm trong tay Mancini. Hãy gạt bỏ Champion League lại phía sau đi Mancini !

  • Văn Biển tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X