Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mancini "đanh đá" với cả người hâm mộ Man City

Chủ Nhật 02/12/2012 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- HLV Mancini mới đây đã tỏ ra rất giận dữ trước hành động la ó của CĐV có mặt trên sân Etihad để theo dõi trận đấu giữa Man City và Everton.

Sau trận cầu tẻ nhạt tại Stamford Bridge tuần trước, Man City được người hâm mộ kì vọng sẽ giánh trọn 3 điểm ngay trên sân nhà dù cho đối thủ của họ là một đội bóng khá khó chơi- Everton.  Tính đến trước trận đấu tại Etihad tối qua, Man City mới chỉ duy nhất một lần vượt qua Everton trong 6 lần đối đầu gần nhất từ khi Mancini nhận chức. Và Everton cũng là đội bóng cuối cùng có thể đánh bại The Citizens ngay tại Etihad kể từ tháng 12/2010.

Mancini
Mancini tỏ ra rất bực dọc khi nghe thấy những tiếng la ó từ người hâm mộ Man City
Và thực tế trên sân đã chỉ ra rằng, không phải ngẫu nhiên mà The Toffees đang có một vị trí ở nhóm trên của BXH. Đội bóng của HLV David Moyes thậm chí còn là người mở tỉ số trước. Và Man City chỉ có thể gỡ lại một bàn nhờ vào quả penalty gây tranh cãi được thực hiện bởi Carlos Tevez. Một điểm chắc chắn không thể hài lòng người hâm mộ Man City vì thế khi tỉ số đang là 1-1 và các nhà ĐKVĐ Premier League bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Everton, HLV Mancini đã thực hiện một quyết định thay người khiến họ rất khó chịu. CĐV Man City đã la ó việc Mancini thay "người hùng" Carlos Tevez bằng Aguero thay vì không sử dụng 3 tiền đạo để tìm kiếm nhiều phương án tấn công hơn.

Điều này hiển nhiên đã khiến một HLV nhiều lòng tự tôn như Mancini cảm thấy cáu giận. Ông cảm thấy rất thất vọng vì dù đã góp phần đem về cho đội bóng Eastland 1 chức vô địch FA cup và 1 chức vô địch Premier League nhưng ông vẫn không thể có được trọn vẹn sự tin tưởng từ người hâm mộ. Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia người Ý cho hay: "Tôi có lý do để thay Carlos. Tôi đâu có bị ngu. Tôi biết người hâm mộ muốn 4 tiền đạo cùng chơi trên sân nhưng bóng đá không đơn giả như thế. Man City cũng cần phòng ngự tốt bởi Everton có đủ khả năng để khi bàn. Họ thường rất nguy hiểm ở những tình huống cố định".

Trận hòa trước Everton khiến cho thành tích bất bại của Man City vẫn chưa bị phá vỡ. Tuy nhiên nếu so sánh với cùng thời kỳ này ở mùa giải trước, hàng công của Man City đã "cùn" đi nhiều. Trong khi bộ đội Aguero- Tevez vẫn khá ăn ý nhưng lại tỏ ra vô duyên trước khung gỗ đối phương thì Dzeko- có duyên ghi bàn nhưng lại chỉ thể hiện được khả năng của mình khi vào sân từ băng ghế dự bị; Balotelli thì mới chỉ nổ phát súng đầu tiên tại Premier League trong trận gặp Wigan mới đây. Dẫu vậy, HLV Mancini vẫn rất tin tưởng vào 4 chân sút mà mình đang có trong tay. Ông nói: "Vào thời điểm hiện tại, các chân sút của tôi không được sắc bén như cùng thời điểm này vào năm ngoái. Nhưng phong độ có lúc lên lúc xuống. Và tôi tin rằng họ sẽ có thể lấy lại được khả năng ghi bàn như mùa trước và giúp Man City gặt hái được những thành công".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X