Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini chuẩn bị 15 triệu bảng để mua Sneijder

Chủ Nhật 09/12/2012 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc tiền vệ Sneijder đang bất đồng với CLB Inter Milan về tiền lương đã tạo cơ hội cho những đội bóng thèm khát anh. Mới đây, báo chí Italia đã đưa tin HLV Mancini đã chuẩn bị 15 triệu bảng để mua Sneijder.

Khoản tiền lương 200 nghìn/bảng của ngôi sao người Hà Lan đang là trở ngại với chính sách cắt giảm chi tiêu của Inter. Do vậy BLĐ Inter đã ra tuyên bố Sneijder sẽ phải ngồi trên bằng ghế dự cho đến khi anh chấp nhận kí vào bản hợp đồng với mức lương bị cắt giảm. Sneijder vô cùng bất mãn với yêu cầu này của CLB.

Sneijder sẽ sớm rời Inter Milan
 

Trả lời báo giới, tiền vệ 28 tuổi cho biết: "Tôi đang hạnh phúc ở đây nhưng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra". Phát ngôn của Sneijder đã khiến không ít CLB lớn ở châu Âu chú ý tới anh. M.U từ lâu đã muốn chiêu mộ Sneijder để thế chỗ cho Paul Scholes. Tuy nhiên mức lương ngất ngưởng của anh là rào cản trong thương vụ này. Trong khi đó cả Schalke và Anzhi cũng thừa nhận muốn có Sneijder. Thế nhưng hai đội bóng trên vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào tới Inter.

Lúc này, Man City bất ngờ nổi lên như một ứng cử viên sáng giá nhất trong cuộc đua giành chữ kí của tiền vệ người Hà Lan. HLV Mancini rất ngưỡng mộ tài năng của Sneijder và đã hai lần đề nghị Inter bán anh nhưng bất thành.

Theo báo chí Italia, vị thuyền trưởng của Man City đã chuẩn bị sẵn 15 triệu bảng để mua Sneijder ngay trong tháng Giêng. Với thói quen không bỏ lỡ những món hàng giá rẻ nhưng giàu tiềm năng, rất có thể HLV Mancini sẽ giành được Sneijder khi TTCN mùa Đông mở cửa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X