Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini chính thức chặn cửa rời Etihad của Balotelli

Thứ Bảy 26/01/2013 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây HLV Mancini đã nhắc khéo với Balotelli rằng anh sẽ không được đi đâu cả trong phiên chuyển nhượng tháng 1 này, vì thế hãy lo mà chuẩn bị thi đấu cho Man City đến hết mùa giải đi đã rồi hãy tính đến chuyện đi hay ở.

Việc Balotelli muốn rời đi là khá rõ ràng khi anh chính thức chấm dứt hợp đồng thuê nhà ở nước Anh và quay về quê nhà tìm kiếm một căn hộ ở thành phố Milan nước Ý. Tuy nhiên, việc Balotelli muốn là một chuyện còn Man City có muốn hay không lại là chuyện khác.

Bán Balotelli vừa có tiền, vừa yên ổn
HLV Mancini khẳng định Balotelli sẽ không đi đâu c
Với cá tính ngổ ngáo của Balotelli, chỉ có độc AC Milan là đủ can đảm để gặng hỏi sự phục vụ của chân sút có biệt danh Ngựa Chứng này. Dẫu vậy, mức giá mà đội bóng sọc đỏ đen thành Milan đưa ra lại không làm thỏa mãn được BLĐ The Citizens. Thêm vào đó, chủ tịch Berlusconi của AC Milan lại chẳng hề ưa gì Balotelli và ra sức can ngăn hội đồng quản trị trong thương vụ này vì thế nhiều khả năng AC Milan sẽ thôi theo đuổi Balotelli.

Tình hình trên chỉ ra rằng Balotelli dường như khó có thể rời đi ngay trong tháng 1 khi mà phiên chuyển nhượng mùa đông chỉ còn vài ngày nữa là sẽ chính thức đóng cửa. Và HLV Mancini cho rằng đây là lúc để cậu trò hư chuyên tâm tới việc cống hiến cho The Citizens hơn là tính chuyện rời đi.

Trả lời với báo chí, vị chiến lược gia người Ý cho hay: "Balotelli sẽ không đi đâu cả. Chúng tôi chưa nhận được thêm bất kì lời đề nghị nào cho Balotelli (trừ AC Milan) và cậu ấy vẫn còn 3 năm hợp đồng với Man City. Balotelli nên cố gắng làm việc tốt và khẳng định vị trí của mình bởi lúc này đây cậu ấy chưa làm được điều đó-vì nhiều lý do".

"Hiện tại Balotelli đang thi đấu rất dở tệ. Nhưng cậu ấy có thể cải thiện được điều này bởi vì 4 tháng tới là giai đoạn rất khó khăn cho Man City ở cả hai đấu trường Premier League và FA Cup. Hi vọng rằng Balotelli có thể giúp ích nhiều cho đội bóng nhờ khả năng của mình. Man City hiện không có đủ cầu thủ. Hiện tại, chúng tôi chỉ có 18 cầu thủ và chắc chắn Man City sẽ không bán đi bất kì cầu thủ nào".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X