Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini chỉ trích thậm tệ luật công bằng tài chính

Thứ Bảy 09/02/2013 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini vừa lên tiếng chỉ trích thậm tệ luật công bằng tài chính của UEFA, cho rằng điều luật này kìm hãm sự phát triển của Man City.

Mancini chỉ trích thậm tệ luật công bằng tài chính
Mancini chỉ trích thậm tệ luật công bằng tài chính

Trên tờ Daily Mail, vị chiến lược gia người Italia phát biểu: "Nếu tôi là một người giàu có, tôi muốn đầu tư tất cả cho đội bóng của tôi. Nói chung, điều luật này kìm nén sự phát triển của đội bóng. Tôi không đồng tình với điều luật này. Đó chỉ là quan điểm cá nhân của tôi".

"Vì đó là luật của cuộc chơi nên chúng tôi phải tuân theo. Chúng tôi không có quyền thay đổi điều đó. Để đội bóng phát triển, chúng tôi phải mua những cầu thủ chất lượng. Mà nếu mua, đội bóng sẽ phải cần rất nhiều tiền", Mancini tiếp lời.

"Theo quan điểm cá nhân tôi, sẽ rất cần thiết phải có một điều luật khác chống lại điều luật kể trên", vị chiến lược gia người Italia kết luận.

Hiện tại, Mancini đang rất muốn bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng cho đội hình Man City nhưng để có tiền chiêu mộ những mục tiêu theo đuổi này, trước mắt họ phải thanh lý những cầu thủ thuộc diện "tồn kho". Đó là lý do mà trong suốt phiên chợ mùa Hè và mùa Đông vừa qua, Mancini liên tục ca thán về đội hình Citizens.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X