Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mancini "chê" Mourinho... nhiều chuyện

Thứ Bảy 24/11/2012 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát  biểu mới đây, vị chiến lược gia người Ý đã lên tiếng khuyên Jose Mourinho đừng "nhúng mũi" đến công việc của ông nữa.

Với việc Man City không thể giành chiến thắng trước Real ngay tại Etihad, đoàn quân áo xanh da trời đã phải chính thức chia tay với đấu trường danh giá nhất châu lục. ĐKVĐ Premier League không thể vượt qua nổi vòng bảng Champions League là một điều thất vọng lớn. Và cũng trong hoàn cảnh gần như tương tự, Chelsea đã chính thức sa thải HLV Di Matteo (bất chấp việc The Blues vẫn còn cơ hội đi tiếp). Chính vì lẽ đó, nhiều người đã nghĩ về việc Man City sẽ sa thải Mancini trong thời gian tới. Mặc dù vậy, vị chiến lược gia người Ý vẫn ung dung tại vị.

roberto mancini
Mancini: Đừng nhúng mũi tới công việc của tôi nữa, Mou
Được biết, quan hệ giữa Mancini và Mourinho vốn chẳng có gì tốt đẹp khi chính Ngài Đặc Biệt là nhân vật được đội chủ sân Giuseppe Meazza đem về thế chỗ Mancini năm 2008. Chẳng vậy mà khi trận đấu giữa Real và Man City tại Etihad kết thúc, Mancini đã từ chối màn bắt tay xã giao với người đồng nghiệp đang dẫn dắt Los Blancos. Và không hiểu có phải vì bất bình vì chuyện này hay không mà Jose Mourinho đã cho rằng Mancini quá...may mắn. Ông nói: "Thật tốt khi nhìn thấy Man City bị loại bởi Mancini có thể tiếp tục làm việc mà không gặp phải bất kì trở ngại nào. Tôi tin là vậy. Nhưng nếu Real bị loại, tôi nghĩ rằng BLĐ đội bóng sẽ chẳng cho tôi cơ hội để trở về Madrid nữa".

Phát biểu của Jose Mourinho chẳng khác nào cho rằng Man City nên sa thải Mancini vì thành tích kém cỏi của đội bóng này tại Champions League. Và điều đó đã khiến Mancini nổi giận đùng đùng. Ông nhanh chóng lên tiếng đáp trả Ngài đặc biệt: "Mourinho không phải chủ tịch CLB. Ông ấ cũng không phải ông chủ của tôi. Vì thế những gì Mourinho nói chẳng có nghĩa lý gì cả. Ông ấy cứ việc nói bất cứ thứ gì mà ông ấy muốn."

"Chúng tôi là Man City, không phải Real, Man Utd ha Bayern Munich- những đội bóng từng chiến thắng rất nhiều danh hiệu trong suốt hơn 100 năm qua. Chúng tôi là một đội bóng đã 35 năm trắng tay trước khi giành được những danh hiệu ở 2 mùa giải gần đây. Dĩ nhiên Man City muốn giành chiến thắng ở mọi đấu trường nhưng trong bóng đá điều đó là không thể. Chỉ có một đội bóng có thể giành Premier League và cũng chỉ 1 đội bóng có thể giành Champions League. Cơ hội là không nhiều vì thế chúng tôi cần phải kiên nhẫn ở đấu trường châu âu".

Mặc dù có thành tích đáng thất vọng tại Champions League là thế nhưng tại Premier League, The Sky Blues vẫn đang duy trì được phong độ khá ấn tượng. Hiện tại, họ là đội bất bại duy nhất còn sót lại ở mùa giải 2012-13 và đang đứng đầu BXH. Chủ nhật tới, thầy trò HLV Mancini sẽ có cuộc đọ sức với Chelsea-một đội bóng đang có những dấu hiệu khủng hoảng. Tuy nhiên, Mancini vẫn đặc biệt đề cao đối thủ này, ông cho hay: "Tôi lấy làm tiếc cho Di Matteo khi ông ấy chỉ vừa mới giành được Champions League 7 tháng trước. Tuy nhiên, Chelsea vẫn sẽ là một trong những đội bóng mạnh nhất giải Ngoại Hạng vì thế cuộc đối đầu lần này sẽ rất khó khăn với chúng tôi".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X