Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini chấp nhận đầu hàng trong cuộc đua tới chức vô địch

Chủ Nhật 10/02/2013 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua bẽ bàng trước Southampton đêm qua, HLV Manini đã thừa nhận rằng cơ hội bảo vệ chức vô địch của Man City chỉ còn 10%. Điều này trái ngược hoàn toàn so với những phát biểu trước đó của ông.

Dù kém MU tới 9 điểm nhưng trong thời gian qua, HLV Mancini vẫn hùng hồn tuyên bố rằng cơ hội vô địch vẫn còn vẹn nguyên với Man City. Dù vậy, mọi chuyện đã thay đổi sau khi Man “xanh” bất ngờ sảy chân trước Southampton trong trận đấu đêm qua.

manchester city
Man City đã trải qua “cơn ác mộng” trước Southampton

Theo đó, HLV Mancini ngậm ngùi thừa nhận rằng Man City chỉ còn khoảng 10% cơ hội bảo vệ chức vô địch Premier League mùa này, ông nói: “Tôi thực sự thất vọng về những màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi đã không chơi tốt và để thua những bàn ngớ ngẩn mà tôi chưa từng thấy trong đời.

Bây giờ chúng ta không cần phải làm gì mà thay vào đó hãy chúc mừng Southampton với những gì họ đã làm được. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ cũng hiểu được họ thi đấu tồi tệ đến như thế nào. Đó là trận đấu kém cỏi nhất của chúng tôi trong vòng 2, 3 năm qua. Theo tôi, Man City chỉ còn 10% cơ hội vô địch Premier League”.

Trong khi đó, tiền đạo Rickie Lambert của Southampton tỏ vẻ hồ hởi sau khi cùng đội nhà làm nên kỳ tích trước nhà vô địch Premier League. Anh cho biết: “Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có trận đấu hay nhất mùa giải và xứng đáng nhận được chiến thắng. Southampton đã có được bàn thắng sớm, sau đó, chúng tôi đã nâng tỷ số trận đấu lên 2-0, nếu những cơ hội được tận dụng triệt để hơn, tôi nghĩ, Southampton đã có thể làm tốt hơn thế trong những phút đầu”.

Chiến thắng này đã mở ra cơ hội thuận lợi cho Southampton trong cuộc chiến trụ hạng khi họ đã vượt lên vị trí thứ 15 với 27 điểm. Đồng thời, nó đã “đóng sập” cánh cửa tới chức vô địch của Man City. Nếu MU đánh bại Everton trong trận đấu tối nay, khoảng cách của hai đội thành Manchester sẽ gia tăng thành 12 điểm.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X