Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mancini bỏ ngoài tai những lời chỉ trích

Thứ Sáu 02/11/2012 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini khẳng định rằng ông không hề lo lắng về những lời chỉ trích nhằm vào bản thân sau màn trình diễn nghèo nàn của các nhà ĐKVĐ nước Anh tại Champions League.

Thất bại 1-3 trên sân của Ajax mới đây khiến Man City chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm tại Champions League mùa này và đang đứng trước nguy cơ rất lớn bị loại ngay từ vòng bảng lần thứ hai liên tiếp. Tại Premier League, Man City cũng không tái hiện được phong độ mà họ đã từng có để giành chức vô địch mùa trước cho dù đội bóng của Mancini hiện chỉ kém đội đầu bảng Chelsea vỏn vẹn 1 điểm.

HLV Roberto Mancini
 

“Tôi chẳng quan tâm tới báo chí. Tôi hiểu rõ công việc của mình và biết khi nào tôi mắc sai lầm hay làm những điều đúng đắn. Vì vậy, tôi chỉ nói chuyện với đội bóng, chủ tịch và BHL của mình. Những thứ khác không quan trọng”, Mancini nhấn mạnh.

Chiến lược gia người Italia cũng khẳng định rằng Man City là một “đội bóng trẻ” ở Champions League nên việc họ gặp rắc rối ở đấu trường này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

“Chúng tôi là một đội bóng trẻ ở một sân chơi như Champions League và đây có thể là lý do khiến Man City thất bại ở một vài trận đấu. Có lẽ chúng tôi vẫn có thể chơi tốt hơn bởi Man City đã chơi không ổn trước Ajax. Nhưng cũng phải nói rằng vào thời điểm chúng tôi dẫn trước Ajax, Man City đã có hai cơ hội tuyệt vời để ghi bàn thắng thứ hai. Tôi nghĩ rằng ở giải đấu này khi bạn có một cơ hội, bạn cần phải ghi bàn và khép trận đấu lại”, chiến lược gia của Man City nói.

Cũng liên quan tới Mancini, mới đây tờ Guardian đã tiết lộ thông tin gây sốc rằng HLV người Italia suýt chút nữa đã rời Man City để đầu quân cho AS Monaco – đội bóng đang chơi ở giải hạng Hai Pháp – vào thời điểm “The Citizens” hụt hơi trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League với M.U mùa trước. Tuy vậy, sự sa sút của M.U vào cuối mùa đã giúp Man City đăng quang và kết quả là Mancini đã quyết định ở lại và ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Etihad.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X