Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mancini bị sa thải, trợ lý David Platt cũng ra đi

Thứ Tư 15/05/2013 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đúng 1 ngày sau khi HLV Roberto Mancini bị sa thải, trợ lý, đồng thời là người bạn thân nhất của ông tại Man City, David Platt cũng đã nói lời chia tay Etihad.

Đây là một thông tin bất ngờ, bởi trợ lý David Platt vẫn đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ BLĐ Man City. Thậm chí những quan chức cấp cao tại Etihad cũng đã có thiện chí mong muốn David Platt tiếp tục ở lại. Song vị trợ lý 46 tuổi này đã một mực từ chối, và quyết tâm ra đi, không lâu sau khi HLV Mancini bị đuổi việc.



Cùng với HLV Mancini, David Platt cũng đã ra đi
Cùng với HLV Mancini, David Platt cũng đã ra đi

Một tuyên bố chính thức từ trang chủ Man City cho biết: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi phải thông báo rằng trợ lý HLV David Platt đã chính thức chia tay CLB”.

“BLĐ Man City đã gửi một lời đề nghị đến David Platt và hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục làm việc tại Etihad. Tuy nhiên, David Platt đã từ chối và quyết tâm ra đi với người bạn thân của ông ấy, là HLV Roberto Mancini”.

“David Platt đã có những đóng góp rất lớn vào thành tích của Man City kể từ khi làm việc tại CLB vào năm 2010. Chúng tôi hy vọng ông ấy sẽ tiếp tục thành công với những quyết định tương lai của mình”.


Gân một năm sau khi lên nắm quyền tại Man City, HLV Roberto Mancini đã mời David Platt về làm trợ lý HLV cho mình. Đây không phải là điều lạ, bởi trước đây, Roberto Mancini từng có 2 mùa bóng được thi đấu cùng David Platt trong màu áo Sampdoria, và bộ đôi này có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết. Tuy nhiên, quyết định đưa David Platt về làm việc tại The Citizens lúc đó của HLV Mancini đã vấp phải không ít chỉ trích từ những CĐV Man xanh, bởi tiền vệ một thời của ĐT Anh từng có thời gian thi đấu trong đội trẻ Man Utd, và trước đây đã có những phát biểu không hay về Man City trên truyền hình. Mọi chuyện chỉ êm xuôi sau khi bộ đôi này giúp Man City lên ngôi tại FA Cup vào mùa giải 2010/11.



Bộ đôi này từng có thời gian thi đấu trong màu áo Sampdoria
Bộ đôi này từng có thời gian thi đấu trong màu áo Sampdoria

David Platt ra đi, cũng đồng nghĩa với việc sẽ xuất hiện một bộ máy hoàn toàn mới tại Etihad vào mùa giải năm sau, khi một HLV mới lên nắm quyền ở Man City.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X