Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mancini bác bỏ tin đồn Balotelli "tẩn nhau" với Yaya Toure

Thứ Sáu 06/04/2012 21:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Man City suýt "chết hụt" trước Sunderland vào ngay tại Etihad vào thứ Bảy tuần trước báo chí nước Anh liên tục tung tin "Bad boy" Balotelli và đồng đội Yaya Toure đã đánh nhau ngay sau trận đấu. Tuy nhiên HLV Man City đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là câu chuyện trong ngày "cá tháng tư" do giới truyền thông nước Anh "vẽ" lên.

Man City đã may mắn thoát hiểm trước "Mèo đen" trong trận đấu diễn ra vào thứ Bảy tuần trước. Chỉ giành được 1 điểm khiến giấc mơ vô địch Premier League lần đầu tiên sau 44 năm ngày càng xa vời với các học trò của Roberto Mancini. Thậm chí, giới truyền thông Anh còn liên tục loan tin "ngựa chứng" Balotelli và cựu tiền vệ Barca Yaya Toure đã có màn "so găng" ngay sau khi trọng tài Philip Dowd thổi hồi còi mãn cuộc.

Tuy nhiên, mới đây HLV trưởng của Man City đã lên tiếng xác minh về sự việc nói trên. Chiến lược gia người Italia khẳng định phòng thay đồ của đội bóng chủ sân Etihad vẫn bình yên và những tin đồn về mâu thuẫn giữa "ngựa chứng" và các đồng đội sau trận đấu đó là hoàn toàn không có thật.

"Điều gì đã xảy ra với Korarov ngoài đường pit? Tôi nghĩ đó là tình huống có thể xảy ra trong hoàn cảnh khó khăn", Mancini lý giải trên Sky Sport về tình huống Korarov giành quyền đá phạt với Balotelli. "Tôi không quá lo về chuyện Balotelli có thể gây ra nhiều rắc rối. Điều quan trọng là tất cả mọi thứ đã được giải quyết và không hề có chút mâu thuẫn nào giữa cậu ấy (Balotelli) và Korarov. Tôi vẫn hoàn toàn kiểm soát được tình hình".


Chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận đội bóng của ông đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vô địch với người hàng xóm M.U  và cho rằng "Quỷ đỏ" xứng đáng đăng quang sau những gì đã thể hiện. Nhưng cựu HLV Inter Milan khẳng định Man City vẫn còn cơ hội vì điều gì cũng có thể xảy ra.

"Tình hình bây giờ ngày càng khó khăn hơn với chúng tôi. Nhưng tôi cho rằng mùa giải chưa phải đã khép lại. Nếu họ (M.U) giành chiến thắng tất cả các trận đấu còn lại họ sẽ vô địch bởi họ xứng đáng với danh hiệu này. Khi đó tôi sẽ chúc mừng họ. Nhưng Premier League còn tới 7 vòng đấu nữa và bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi đã đánh mất 4 điểm trong 2 trận, điều đó cũng có thể xảy ra với họ lắm chứ", HLV Mancini cho biết thêm.

Đỗ Bài

Balotelli là "vua rắc rối" của Man City?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X