Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United và Liverpool tranh giành David Villa

Thứ Hai 03/08/2009 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo The Independent, MU và Liverpool đang kèn cựa nhau trong việc tranh giành quyền sở hữu David Villa, mặc cho Valencia chưa hề có dấu hiệu bật đèn xanh ở thương vụ này.

David Villa từng tuyên bố sẽ không xuất ngoại chơi bóng

Đây không phải là lần đầu hai đội bóng giàu truyền thống nhất Anh bày tỏ sự quan tâm sâu sắc tới “Vua phá lưới Euro 2008”. Nhưng có lẽ cũng giống như những lần trước, nhiều khả năng họ sẽ phải rút lui khi mà bất kỳ đại gia nào ở Lục địa già muốn chiêu mộ David Silva đều bị BLĐ Los Che từ chối.

HLV Rafael Benitez từ lâu đã mơ về cặp tiền đạo người Tây Ban Nha, đồng thời là cặp bài trùng của nhà vô địch châu Âu: David Villa - Fernando Torres. Ông cũng ấp ủ dự định giành tiền bán Xabi Alonso cho Real Madrid để mang Villa về Anfield.

Trong khi đó, Sir Alex Ferguson từng coi Villa là sự lựa chọn khả dĩ trên hàng công, trước khi chiêu mộ Michael Owen. Tuy nhiên, The Red Devils vẫn lên kế hoạch đàm phán với BLĐ Valencia nhân dịp hai bên có trận đấu giao hữu vào thứ Tư tuần này. 25 triệu bảng là số tiền dự kiến mà Quỷ đỏ thành Manchester đặt lên bàn đàm phán.

Trong một động thái khác, HLV Unai Emery của Valencia đã gửi lời cảnh báo đến bất kỳ CLB nào có ý định chiêu mộ David Villa khi cho rằng tiền đạo này là "vô giá". Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, David Villa đã từ chối lời đề nghị của cả Barca và Real Madrid để ở lại với Valencia. Thế nhưng điều đó không đủ để làm các “ông lớn” từ bỏ tham vọng có được “Vua phá lưới Euro 2008”.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X