Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United và Chelsea thắng dễ?

Thứ Tư 26/09/2007 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các đại gia Premiership lại bước vào cuộc trường chinh ở Carling Cup. Sau khi Arsenal và Liverpool có chiến thắng, liệu Man Utd và Chelsea sẽ khải hoàn ca khi chỉ gặp phải các đội bóng dưới cơ?!

Grant chưa thể hiện được mình

Hull City - Chelsea
: Đang đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng của Premiership, có lẽ Chelsea chẳng dám khinh thường đội bóng tý hon như Hull City.
Avram Grant lên nắm quân ở Chelsea nhưng không thể hiện được nhiều khi ngay trong trận đấu đầu tiên, ông và các học trò đã chịu thất bại cay đắng trước Man Utd 0-2 cuối tuần trước.

Vấn đề của Chelsea hiện tại là một chiến thắng để giải xui và họ hoàn toàn có thể làm được việc đó. Đội hình đồng đều là điều mà Avram Grant có thể dễ dàng sắp xếp trong trận đấu này. Lampard và Drogba vẫn nghỉ thi đấu vì chấn thương nhưng hầu hết các cầu thủ trụ cột khác đều đang trong trạng thái sung sức. Những cầu thủ dự bị sẽ có cơ hội thể hiện mình. Michael Ballack chắc chắn vẫn vắng mặt trong khi Wayne Bridge và John Obi Mikel phải bắt đầu thi hành án kỷ luật.

Hull đón nhận tin vui khi có sự trở lại của Henrik Pedersen, một người có đầy đủ kinh nghiệm khi thi đấu ở Premiership. Tuy nhiên, Dean Windass đã dính chấn thương và không thể ra sân.

Đội hình Chelsea: Cech, Cudicini, Hilario , Ferreira, Hutchinson,  A Cole, B Makelele, Essien, J Cole, Sidwell, Shevchenko, Pizarro, Malouda, Kalou, Ben Haim, Cudicini, Sawyer, Wright Phillips, Terry, Alex, Belletti.

Dự đoán: 3-0

 MU dễ dàng  thắng trận ở Old Trafford

Man Utd - Coventry City
: Man Utd đang ngày càng thi đấu ấn tượng hơn và Coventry City là đối thủ mà họ dễ ăn sống nuốt tươi. Với đội hình khá mỏng hiện tại, chắc chắn nhiều trụ cột sẽ được Alex Ferguson cho nghỉ ngơi để nhường chỗ cho các cầu thủ dự bị.

Với chiến thắng 2-0 trước Chelsea tuần trước, tinh thần thi đấu của Quỷ Đỏ đang dâng cao, đặc biệt họ đã vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng và chỉ còn kém Arsenal có 2 điểm. Những cầu thủ trẻ như Kuszczak, Pique, Gibson và Eagles đêm nay sẽ được ra sân để thể hiện bản lĩnh của mình. Trên hàng công, nhiều khả năng With Rooney và Saha sẽ tái xuất trong khi Owen Hargreaves có thể đá chính sau khi trở lại từ chấn thương.

Coventry City đang đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng ở Championship và chưa thể hiện được nhiều. Trong trận đấu với Man Utd ở Old Trafford, họ có sự trở lại của Andy Marshall. Elliott Ward, Robert Page và Ben Turner.

Nhưng rõ ràng, đây là một trận đấu dễ dàng cho đội chủ nhà. Một chiến thắng là điều mà Ferguson và các học trò hoàn toàn có thể làm được, thậm chí họ chỉ phải chơi với đội hình dự bị. Còn Coventry, đá ở Old Trafford đã là một vinh dự đối với họ nhưng có làm được bất ngờ hay không thì rất khó đoán trước.

Đội hình Manchester United: Van der Sar, Kuszczak, Heaton, Brown, Vidic, Ferdinand, Pique, Evans, Evra, Ronaldo, Scholes, Carrick, Anderson, Nani, Gibson, Eagles, Martin, Giggs, Rooney, Tevez, Saha, Dong.

Dự đoán: 3-1

Tottenham cần giải xui

Tottenham - Middlesbrough
: Khó khăn và sức ép đang đặt lên vai các cầu thủ Tottenham khi mà những trận đấu tồi tệ ở Premiership vẫn cứ đeo đẳng họ. Và khi mọi việc chưa được giải quyết thì Sprus lại phải gặp Boro ở Carling Cup. Martin Jol và các học trò cần một chiến thắng để giải xui, Boro cũng cần chiến thắng để đi tiếp, chính vì thế mà tính chất của trận đấu này trở nên căng thẳng.

Được đá trên sân nhà White Hart Lane, Tottenham vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ của mình. Với đội hình mạnh nhất, Sprus đón nhận sự trở lại của Kevin Prince-Boateng và Wayne Routledge từ chấn thương, Jermaine Defoe và Gareth Bale đã hồi phục hoàn toàn phong độ. Thiếu vắng duy nhất lúc này của Sprus chính là hậu vệ Ledley King.

Boro đang khủng hoảng tiền đạo khi mà  Tuncay, Mido và Aliadiere đều chấn thương. Gary O’Neil chỉ có một mình Lee Dong-Gook trên hàng công, chính vì thế mà nhiều khả năng ông sẽ đá thủ trong trận đấu này.

Đội hình Tottenham: Robinson, Chimbonda, Rocha, Zokora, Lee, Taarabt, Malbranque, Prince-Boateng, Routledge  Jenas, Huddlestone, Bale, Berbatov, Keane, Defoe, Cerny, Stalteri, Lennon, Dawson, Kaboul, Bent.

Đội hình Middlesbrough: Schwarzer, Jones, Young, Davies, Taylor, Wheater, Woodgate, Riggott, Boateng, Rochemback, Arca, Downing, Dong-Gook.

Dự đoán của Bongda24h: 2-1

Blackburn đang đá rất tốt

Blackburn -  Birmingham
: Phong độ tốt gần đây của hai đội ở Premiership khiến cho trận đấu của họ ở Carling Cup được nhiều người chú ý. Có lẽ, cái bài học lớn cho Mark Hughes khi tung đội hình dự bị vào đá với Larsia ở Uefa Cup (thua 0-2) vẫn còn đó nên nhiều khả năng ông sẽ vẫn cho các trụ cột của mình đá trong trận này.

Birmingham City có trận đấu tuyệt vời trước Liverpool cuối tuần trước. Họ đang đi đúng định hướng của mình và mọi chuyện vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát. Borja Oubina nghỉ dưỡng thương 6 tháng chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng tới đội hình của Birmingham. Và Steve Bruce nhiều khả năng sẽ để Mikael Forssell và Rowan Vine đá cặp bài trùng trên hàng công.

Rovers không có quá nhiều cầu thủ dính chấn thương ngoại trừ Ryan Nelsen; còn Jason Roberts và Matt Derbyshire sẽ đá chính trên hàng tiền đạo.

Đội hình Blackburn Rovers: Friedel, Enckelman, Emerton, Samba, Ooijer, Warnock, Bentley, Dunn, Tugay, Mokoena, Savage, Pedersen, Santa Cruz, McCarthy, Derbyshire, Roberts, Rigters, Khizanishvili, Brown.

Đội hình Birmingham City: Squad: Taylor, Kelly, Jaidi, Ridgewell, Parnaby, Kapo, Muamba, Djourou, McSheffrey, Jerome, Forssell, Doyle, Kingson, Sadler, Larsson, O'Connor, Nafti, Danns, Vine, Schmitz, Palacios.

Dự đoán của Bongda24h: 2-2

Tottenham cần có có một chiến thắng

Fulham - Bolton
: Khủng hoảng, Bolton đang khủng hoảng và chưa có phương án tháo gỡ. Sammy Lee không thể hiện được mình nên nhiều khả năng phải ra đi. Trong khi đó, Lawrie Sanchez đang bắt đầu đưa Fullham trở lại với vị thế của mình.

Fullham trận đấu này chào đón sự trở lại của Diomansy Kamara, Danny Murphy và Seol Ki-Hyeonn trong khi Bolton vẫn có trong tay các hảo thủ xuất sắc nhất của mình.

Đội hình Fullham: Niemi, Warner, Keller, Volz, Baird, Stefanovic, Bocanegra, Hughes, Davis, Smertin, Murphy, Seol, Davies, Healy, Dempsey, Konchesky, Kamara, John, Kuqi.

Đội hình Bolton: Jaaskelainen, Hunt, Meite, O'Brien, Cid, Samuel, Wilhelmsson, Nolan, Speed, McCann, Alonso, Braaten, Harasayni, Diouf, Anelka, Davies, Helguson, Al Habsi, Sinclair.

Dự đoán của Bongda24h: 1-2

Aston Villa đang bay cao

Aston Villa - Leicester City:
Martin O’Neill chính là cựu HLV của Leicester City. Các chiến thắng trước Chelsea và Everton và trận hòa 3-3 mới đây cho thấy Villa đang có phong độ không thể tốt hơn.Leicester City đang đá tốt ở Championship nhưng quả là khó khăn khi đối đầu với Villa trong tình cảnh này.

Aston Villa sẽ thiếu vắng tiền đạo John Carew, người gặp chấn thương nguy hiểm trong chiến thắng 2-0 trước Everton. Curtis Davies cũng nhiều khả năng vắng mặt nhưng Stiliyan Petrov, Shaun Maloney và Isaiah Osbourne sẽ là những người được đá ngay từ đầu.

The Foxes thiếu vắng cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha, Julio Marco Ferreira vì chấn thương dây chằng nhưng tiền đạo Elvis Hammond đang có phong độ cực tốt.

Đội hình Aston Villa: Carson, Sorensen, Taylor, Mellberg, Gardner, Laursen, Davies, Knight, Bouma, Agbonlahor, Barry, Reo-Coker, Young, Petrov, Osbourne, Moore.

Dự đoán của Bongda24h: 2-0

Arteta không thi đấu trong trận này

Sheffield - Everton
: Khó có chiến thắng cho Sheffield trong trận đấu này dù họ được đá trên sân nhà. Everton đang đá tốt ở Premiership và họ có đủ sức mạnh để đánh bại đội chủ nhà.

Sheffield Wednesday có sự trở lại của Glenn Whelan, Steve Watson và Etienne Esajes trong khi Michael Johnson được cho nghỉ ngơi còn Tommy Spurr chưa chắc đá chính. Everton chỉ thiếu thủ thành Tim Howard nhưng Wessels đã sẵn sàng.

Đội hình Everton:  Wessels, Hibbert, Jagielka, Stubbs, Lescott, Baines, Valente, Arteta, Gravesen, McFadden, Neville, Carsley, Osman, Pienaar, Johnson, Yakubu, Anichebe.

Dự đoán của Bongda24h: 0-2

West Ham (trái) sẽ hạ Plymouth

West Ham - Plymouth Argyle
: West Ham sẽ thắng, nhất là họ được thi đấu trên sân nhà nhưng vấn đề là họ chiến thắng bao nhiêu. Tuy nhiên, trận thua 1-3 mới đây trước Newcastle là một điều cảnh báo đối với Búa tạ.

Scott Parker nhiều khả năng sẽ được ra sân sau khi dưỡng thương hoàn tất nhưng Craig Bellamy, Bobby Zamora, Nobby Solano và Henri Camara sẽ được cho nghỉ ngơi dưỡng sức. Bên phía Plymouth, Larrys Mabiala, cầu thủ mượn từ PSG không thể thi đấu.

Đội hình của West Ham: Green, Neill, Ferdinand, Upson, McCartney, Bowyer, Mullins, Noble, Etherington, Ashton, Wright, Pantsil, Gabbidon, Collins, Spector, Ljungberg, Parker, Boa Morte, Davenport, Reid, Cole.

Dự đoán của Bongda24h: 3-1

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X