Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United từ chối cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ vào tháng Giêng

Thứ Năm 03/02/2022 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU không có thêm một tân binh nào vào tháng 1, theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano Quỷ đỏ đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ.

MU không có thêm tân binh vào tháng 1


Ở phiên chợ Đông 2022, chuyển nhượng MU được đồn đoán quan tâm đến nhiều cầu thủ. Tuy nhiên cuối cùng không có bất kỳ bản hợp đồng mới nào được đội chủ sân Old Trafford thực hiện. Việc HLV Ralf Rangnick chỉ làm việc với Quỷ đỏ đến hết mùa giải năm nay trước khi chuyển sang vai trò cố vấn là lý do khiến MU quyết định không mua thêm cầu thủ.

Nửa đỏ thành Manchester muốn có sự rõ ràng trên băng ghế chỉ đạo vào cuối mùa giải trước khi mua sắm rầm rộ ở mùa Hè 2022. Theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano Quỷ đỏ đã bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với 3 cầu thủ, đó là Julian Alvarez, Denis Zakaria và Boubacar Kamara.
 
Ralf Rangnickkhông có thêm bản hợp đồng mới vào tháng 1

Ralf Rangnick không có thêm bản hợp đồng mới vào tháng 1


Với trường hợp của Julian Alvarez, anh đã ký hợp đồng 5 năm rưỡi với Man City. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ chơi cho River Plate theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải. MU tiếp cận hời hợt với cầu thủ người Argentina, và họ đã không thể có chữ ký của tiền đạo này. 

Nhà báo người Italia cũng cho biết Manchester United đã từ chối chuyển nhượng cho tuyển thủ Thụy Sĩ Zakaria mặc dù đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ này từ tháng 12 năm ngoái. Juventus là đội bóng có được chữ ký của Zakaria trong ngày cuối phiên chợ Đông năm nay.

MU cũng quan tâm Kamara của Marseille, nhưng sau khi suy nghĩ họ đã quyết định không gửi lời đề nghị chính thức. Với việc không có thêm tân binh và chia tay hàng loạt cầu thủ như Amad Diallo, Anthony Martial, Donny Van de Beek hay Jesse Lingard, HLV Ralf Rangnick sẽ gặp một chút khó khăn về mặt đội hình trong phần còn lại của mùa giải.

MU đang đứng thứ tư tại Premier League. Sau 2 tuần nghỉ Đông Quỷ đỏ sẽ trở lại bằng trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup vào cuối tuần này.
MU gây bất ngờ ở trận đấu với Middlesbrough tại FA CupMU gây bất ngờ ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup
Theo Daily Mail, HLV Ralf Rangnick và các cộng sự có thể sử dụng tiền vệ Paul Pogba ngay từ đầu ở trận đấu với Middlesbrough tại FA Cup.
Đội hình MU bị sốc trước hành động của Mason GreenwoodĐội hình MU bị sốc trước hành động của Mason Greenwood
Theo Daily Mail, nhiều cầu thủ MU cảm thấy kinh hoàng trước hành động hành hung bạn gái của tiền đạo Mason Greenwood.
Điểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương laiĐiểm tin bóng đá sáng 2/2: MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai
MU đề nghị Pogba trì hoãn quyết định tương lai, Barca tin rằng MU hoặc Juventus đã có Dembele là những tin tức đáng chú ý sáng 2/2.
Điểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra điĐiểm tin bóng đá tối 1/2: Lộ lý do MU ngăn Lingard ra đi
Lý do MU ngăn cản Lingard ra đi, Aubameyang nhận lương thấp khó tin ở Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 1/2/2022.
Tân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MUTân binh Tottenham chọn số áo theo bom xịt MU
Dejan Kulusevski chia sẻ Adnan Januzaj, thần đồng một thời của MU là lí do cầu thủ này mặc áo số 44 tại các đội bóng chuyên nghiệp thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X