Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United tính "săn hàng" của Barcelona

Thứ Năm 27/05/2010 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin tức mới nhất từ tờ Sport, HLV Alex Ferguson đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền 21 triệu euro nhằm chiêu mộ tiền vệ trung tâm Yaya Toure từ Barcelona.

Yaya Toure trong tầm ngắm của MU

Scholes đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp, Carrick chơi thiếu thuyết phục, Hargeaves liên tục chấn thương trong khi Anderson và Gibson còn quá trẻ, tuyến giữa của MU đã trở nên suy yếu khá nhiều trong hai mùa giải gần đây. Do đó, để tăng cường chất "thép" cho Quỷ đỏ, Alex Ferguson buộc phải tìm kiếm một mẫu tiền vệ trung tâm có khả năng thu hồi bóng và giàu tính chiến đấu.

Hiện tại, cái đích mà Sir Alex nhắm đến là tiền đạo Yaya Toure của Barcelona. Thông tin trên tờ Sport cho hay, phía đội bóng nước Anh sẵn sàng trả 21 triệu euro nhằm đưa tuyển thủ người Bờ Biển Ngà về đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên cũng theo tờ báo thể thao của Tây Ban Nha thì phía Barcelona đang định mức giá trị của Toure từ khoảng 30 - 35 triệu euro. Mức phí này sẽ có thể thay đổi tùy thuộc vào phong độ mà Toure sẽ thể hiện tại VCK World Cup 2010 tới đây

Dù HLV Pep Guardiola thừa nhận Toure vẫn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải mới nhưng nếu xét về tình hình hiện tại, khả năng đội bóng xứ Catalan để cho tiền vệ này ra đi là tương đối lớn. Barca đang phải đối mặt với một khoản nợ lên tới 600 triệu euro. Hơn nữa, họ đang rất cần tiền để đưa "đứa con lưu lạc" của lò La Masia là Cesc Fabregas về Nou Camp. Sau khi đã bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ David Villa, tiền là vấn đề lớn nhất với đội chủ sân Nou Camp lúc này. Do vậy, để có thêm kinh phí tăng cường lực lượng, sẽ có một số cái tên phải ra đi.

Cá nhân Toure cũng từng thừa nhận anh đang tính chuyển tới đầu quân cho một đội bóng khác nếu như Barca chiêu mộ thành công Cesc Fabregas. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà tiết lộ anh rất muốn được thử sức tại Premier League. Đây chính là một tín hiệu vui cho những CLB nào của Anh muốn sở hữu cầu thủ 27 tuổi này.

Được biết, bên cạnh Manchester United, CLB Arsenal cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Yaya Toure. Khả năng tiền vệ này có thể trở thành một phần trong thương vụ Cesc Fabregas cũng có thể xảy ra.

Sinh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X