Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United tiếp tục cho sao trẻ đi học việc

Thứ Sáu 13/08/2010 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mới đây, BLĐ Manchester United xác nhận việc để tiền đạo trẻ Dany Welbeck tới thi đấu cho Sunderland với bản hợp đồng cho mượn, đây là tiền đạo trẻ thứ hai được MU cho mượn để tích lũy kinh nghiệm sau Mame Diouf.

 Lúc này, sân Old Tralford đang có quá nhiều tiền đạo với sự có mặt của Rooney, Berbatov, Owen, Macheda, Hernandez và mới đây, quỉ đỏ lại chiêu mộ thêm tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha Bebe, như vậy là hàng công của “bầy quỉ” đã quá chật chội và HLV Alex Ferguson phải tính nước cho mượn những tiền đạo trẻ để họ tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi được đưa vào đội hình chính thức.


 

Welbeck tạm rời khỏi MU để tới Sunderland tích lũy kinh nghiệm

Mùa giải trước, tuy Manchester United không có nhiều tiền đạo nhưng Welbeck vẫn được cho Preston mượn, trong quãng thời gian thi đấu tại đây, anh đã ghi được 2 bàn trong 8 lần được ra sân, trong màu áo quỉ đỏ, Welbeck cũng đã 4 lần lập công trong 14 trận. Welbeck đang được xem là một trong những tài năng trẻ của bóng đá Anh.

Welbeck sẽ có cơ hội ra sân nếu cạnh tranh được với Darrent Bent, Martyn Waghorn và tiền đạo trẻ cũng từng khoác áo MU, Fraizer Campbell. Trận đấu đầu tiên của Sunderland trong mùa giải tới sẽ là cuộc chạm trán với Birmingham City tại sân Ánh Sáng vào thứ Bảy này.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X