Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United sẽ "trình làng" hàng loạt sao trẻ trong đợt du đấu

Thứ Hai 09/07/2012 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson đã khẳng định chuyến du đấu mùa hè này, Man Utd sẽ cho ra mắt các CĐV một loạt những cầu thủ trẻ đầy tài năng.

Không rầm rộ như Chelsea, Tottenham, Man City hay Tottenham trên TTCN mùa hè, Manchester United mới chỉ đưa về sân Old Trafford hai cái tên đó là Shinji Kagawa và Nick Powell. Rõ ràng Sir Alex vẫn đặt niềm tin rất lớn vào những "măng non" của CLB. Trong buổi phỏng vấn mới đây nhất, "ông già gân" đã lên tiếng khẳng định rằng Tour du đấu mùa hè này ông sẽ cho ra mắt các CĐV những khuôn mặt trẻ sẽ góp mặt trong đội hình của Man Utd mùa giải tới.

Bay cao nào, Kagawa
Shinji Kagawa (phải) sẽ là gương mặt đáng chú ý nhất trong màu áo Man Utd tại chuyến du đấu.

"Chuyến du đấu mùa hè này quả thật sẽ rất quan trọng với chúng tôi. Những cầu thủ trẻ được đưa lên đội một nhưTyler Blackett, Larnell Cole, Jesse Lingard hay Michael Keane sẽ có những thử thách đầu tiên. Họ là những gương mặt sáng giá và là tương lai của CLB." Sir Alex chia sẻ.

HLV Alex Ferguson cũng tiết lộ thêm rằng hai tân binh là Shinji Kagawa và Nick Powell cũng sẽ tham gia vào chuyến du đấu này :"Hai cầu thủ vừa gia nhập M.U, Shinji Kagawa và Nick Powell sẽ tập trung cùng các đồng đội mới. Đây là chuyến tập huấn đầu tiên của Shinji với M.U và nó rất quan trọng. Cậu ấy sẽ được gặp những cầu thủ có nhiều kinh nghiệm như Paul Scholes, Michael Carrick và Rio Ferdinand. Đó là điều kiện quan trọng để cậu ấy có thể hòa nhập nhanh chóng với đội bóng. Bên cạnh đó, Nick Powell cũng sẽ là cái tên lần đầu tiên được góp mặt, cậu ấy mới 18 tuổi và hi vọng chuyến tập huấn sắp tới sẽ là một bước tiến mới cho cậu ấy."

Có thể thấy mùa giải tới Sir Alex vẫn sẽ đặt rất nhiều kỳ vọng vào những tài năng trẻ. Ngoài ra ông cũng hi vọng với những "đàn anh" như Paul Scholes, Ryan Giggs, Rio Ferdinand hay Wayne Rooney sẽ dẫn dắt những tài năng trẻ này có những bước tiến để trở thành một ngôi sao đích thực trong màu áo của Quỷ Đỏ.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X