Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Manchester United sẽ cán đích trong top 4 Premier League"

Thứ Hai 25/08/2014 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Man Utd có trận đấu thứ 2 không mấy khả quan, nhưng vẫn có một số người tin rằng Quỷ Đỏ sẽ cán đích trong top 4. Một trong số đó là... Gustavo Poyet, HLV trưởng của Sunderland, đối thủ của M.U tại vòng 2 vừa qua.

manchester united
 

Sau trận thua muối mặt 1-2 trước Swansea trong trận mở màn, mộ lần nữa Man Utd lại làm thất vọng người hâm mộ khi chỉ có được một trận hòa trước đối chiếu dưới Sunderland trên sân The Light. Kết quả thất vọng đã đành, đằng này M.U còn thể hiện bộ mặt bạc nhược, lối chơi còn nhiều thiếu sót và để cho Sunderland chơi ngang cơ gần như cả trận, thậm chí có lúc Mèo Đen còn vượt trội hơn về thời lượng kiểm soát bóng và số cơ hội tạo ra. Bàn thắng của Juan Mata mở tỉ số của trận đấu đến theo cách cực kì bất ngờ, trong lúc mà Sunderland đang chơi hừng hực khí thế và tưởng như sẽ có bàn dẫn trước. Điều ấy cho thấy nếu như M.U không may mắn có bàn thắng đó, họ có thể đã phải nhận một trận thua cay đắng.

Tuy nhiên, sau trận đấu, chính HLV Gus Poyet của Sunderland đã cho rằng Louis Van Gaal sẽ tìm được công thức đúng cho Man Utd và đưa ra một màn lội ngược dòng ngoạn mục trong những vòng đấu tới. Khi được hỏi về khả năng cán đích trong top 4 của Man Utd, chiến lược gia người Uruguay cho biết: "Tất nhiên, theo tôi Man Utd sẽ kết thúc mùa giải trong top 4. Họ đã có những sự bổ sung chất lượng. Marcos Rojo đã có mặt trong đội hình, và cả những tân binh khác nữa. Man Utd sẽ tiếp tục chi tiền, và tôi tin họ sẽ mua được đúng người cần thiết để vực dậy đội bóng."

"Tôi biết rất rõ Van Gaal. Ông ấy là kiểu người mà nếu bạn cho ông ấy thời gian, ông ấy sẽ giành được đầy đủ, toàn bộ những gì đã hứa hẹn. Tôi không nghi ngờ gì vào điều đó."

Thực sự thì chuyến du đấu mùa hè của Man Utd
mang lại cho người ta sự lạc quan bao nhiêu, thì giờ đây sau 2 vòng đấu đầu tiên, các dấu hiệu của sự... bi quan lại dày đặc bấy nhiêu. Lối chơi của Man Utd thiên về 2 cánh là nhiều với sự cơ động lên công về thủ của đôi hậu vệ kiêm tiền vệ biên, nhưng Ashley Young lại quá thiên về tấn công mà không chú trọng phòng thủ, thêm vào đó là thể lực yếu không thể đá tốt được cả trận.

Bên cạnh đó, Valencia ở cánh đối diện có thể lực tốt, trận vừa qua anh cũng kiến tạo một bàn, phòng ngự không vấn đề gì, nhưng lại chơi hơi thiếu đầu óc và theo kiểu "cần cù bù thông minh". Tuyến giữa cũng không ổn khi Tom Cleverley chỉ có thể chuyền bóng được trong phạm vi... 5 mét, không biết tranh bóng, cũng chẳng thấy sút xa. Trên hàng công, Van Persie có vẻ cần hồi sức thêm sau World Cup, một mình Rooney chẳng thể gây được đột biến bên cạnh một Mata ngoài bàn thắng ra thì không có gì nổi bật trên sân. Man Utd còn phải làm rất nhiều điều để có thể cán đích trong top 4!

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X