Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United quan tâm tới Bojan Krkic.

Thứ Hai 31/05/2010 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể bảo vệ ngôi vô địch Premier League và tiến sâu ở đấu trường châu Âu ở mùa giải vừa qua đã khiến cho BLĐ Manchester United, Sir Alex Ferguson và các fan hâm mộ Quỷ đỏ không thể hài lòng. Để tìm lại vị thế của đội bóng từng 18 lần vô địch quốc gia Anh, MU cần đầu tư nhiều hơn vào thị trường chuyển nhượng khi mà những lão tướng như Gary Neville, Ryan Giggs hay Paul Scholes đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp còn những tân binh như Berbatov, Valencia hay anh em nhà Silva chưa thực sự thể hiện được mình.

Mới đây báo chí đưa tin Sir Alex Ferguson đang quan tâm tới tài năng 19 tuổi Bojan Krkic của Barcelona. BLĐ MU sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng với hy vọng có thể đổi lấy sự đồng ý của gã khổng lồ xứ Catalan.

Bojan Krkic là cầu thủ có tốc độ, kĩ thuật cá nhân và đặc biệt khả năng săn bàn nhạy cảm. Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, tài năng người Tây Ban Nha đã thi đấu rất tiến bộ trong đội hình một của Barca trong vài mùa bóng gần đây. Tuy nhiên với việc chủ tịch Joan Laporta liên tiếp đưa về sân Nou Camp những chân sút cự phách như Ibrahimovic và mới đây nhất là David Villa cùng với đó là sự xuất sắc của Lionel Messi và sự vươn lên mạnh mẽ của tài năng trẻ Pedro đã khiến cho chỗ đứng của Bojan ở Barcelona không còn được đảm bảo. Mặc dù bày tỏ mong muốn được cống hiến cho đội bóng quê hương nhưng viễn cảnh phải "đánh bóng" ghế dự bị có thể khiến cho Bojan phải suy nghĩ.

Họ sẽ chia tay sân Nou Camp?

Quỷ đỏ thành Manchester vừa trải qua một mùa giải không mấy thành công. Sau khi bán đi 2 ngôi sao sáng của mình là Cristiano Ronaldo và Carlos Tevez thì gánh nặng ghi bàn đặt hết lên vai của Rooney. Và khi R10 có những dấu hiệu "quá tải" ở cuối mùa bóng thì MU đã không thể tìm một chân sút thay thế xứng đáng khi Owen chấn thương liên miên, Macheda quá non kinh nghiệm còn Berbatov - người được đặt nhiều kì vọng nhất thì chỉ là "cái bóng" của chính mình so với anh ở Tottenham. Thị trường chuyển nhượng đã mở cửa và việc tìm kiếm một chân sút để có thể san sẻ nhiệm vụ ghi bàn với Rooney là một điều rất cần thiết. Bojan Krkic có vẻ như là một thương vụ hợp lí với Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại.
Tiến Thịnh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X