Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United nói không với Mourinho

Thứ Hai 24/09/2007 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giám đốc điều hành của Manchester United David Gill ngày hôm nay đã khẳng định sẽ không có chuyện Jose Mourinho tới dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford mặc dù ... chẳng có tin đồn nào như thế.

Trong buổi trả lời phỏng vấn tại nhà riêng, cựu HLV của Chelsea đã cho biết ông sẽ không dẫn dắt một đội bóng nào trong tương lai gần và chắc chắn nếu có cũng sẽ không phải là một câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng. Mặc dù vậy, có vẻ như Giám đốc điều hành David Gill còn muốn củng cố thêm lời khẳng định của Mourinho khi cho biết sẽ không có chuyện nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đến dẫn dắt MU.

David Gill trong buổi trả lời phỏng vấn

Ông nói: "Chuyện đó chắc chắc sẽ không thể xảy ra. Chúng tôi không cần ông ta và chúng tôi cũng không nghĩ việc này phù hợp chút nào. Tôi không muốn bất cứ hiểu lầm nào xảy ra tại Manchester United."

"Rõ ràng, Mourinho là một HLV tài năng, ông ấy đã chứng tỏ được năng lực của mình chỉ trong một thời gian rất ngắn. Nhưng chúng tôi không cần ông ấy tại câu lạc bộ Manchester United".

"Trong trường hợp Alex Ferguson quyết định nghỉ việc, chúng tôi sẽ tìm mọi phương án thay thế. Tuy nhiên Manchester United là một đội bóng được quản lý cực tốt và tôi không nghĩ rằng điều này sẽ xảy ra."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X