Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United muốn chiêu mộ thủ môn trẻ

Thứ Hai 23/08/2010 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vị trí thủ môn đang là mối lo của Manchester United khi Van Der Sar chắc chắn sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc, trong khi đó Kuszczak chưa bao giờ được xem là người thay thế xứng đáng. Vì vậy, ban lãnh đạo MU đang muốn chiêu mộ thủ thành trẻ Lukas Hradecki.

Thủ thành 20 tuổi này đang thuộc biên chế câu lạc bộ Esbjerg của Đan Mạch, tuy nhiên anh cũng đã có cơ hội tập luyện tại Manchester United trong mùa hè vừa qua và ban huấn luyện đội bóng chủ sân Old Tralford có ấn tượng khá tốt với thủ thành người Phần Lan này.

Lukas Hradecki sẽ là người thay thế Van Der Sar trong tương lai?

MU đang xúc tiến các cuộc đàm phán để chiêu mộ thủ thành đang thi đấu cho đội tuyển U-21 Phần Lan, và chính Hradecki cũng tỏ ra rất vui mừng vì sự quan tâm của ban lãnh đạo “Quỉ đỏ”:” Tôi đã mong ban huấn luyện Manchester United để mắt tới tôi trong trận đấu giữa U-21 Phần Lan với Tây Ban Nha. Và họ đã liên hệ với tôi”.

Hradecki có lẽ sẽ sớm được chiêu mộ bởi huấn luyện viên Alex Ferguson đang muốn xây dựng một lực lượng gồm những cầu thủ trẻ để hướng tới những thành công trong tương lai giống như thế hệ Beckham, Giggs, Scholes, Neville, …

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X