Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên bất ngờ được tiến cử cho hàng công Man Utd

Thứ Bảy 12/01/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Peter Crouch tin tưởng tiền đạo Marko Arnautovic hiện đang khoác áo West Ham sẽ là bổ sung chất lượng cho vị trí trung phong mũi nhọn ở sân Old Trafford.

Phát biểu của “Sếu vườn” về đồng đội cũ người Áo thời còn ở Stoke City: “Marko Arnautovic luôn khiến tôi có cảm giác ấn tượng rằng rồi sẽ có ngày cũng khoác áo Manchester United. Old Trafford sẽ là sân khấu hoàn hảo cho cậu ấy tỏa sáng rực rỡ.”

Peter Crouch khuyên MU mua tiền đạo Arnautovic của West Ham hình ảnh
MU mua tiền đạo Arnautovic của West Ham

“Các anh có thể cười nhạo tôi nhưng đúng vậy, Marko có những phẩm chất thực sự đặc biệt. Điều duy nhất khiến các đội bóng lớn vẫn còn do dự chiêu mộ cậu ấy chính là vấn đề về tính khí, nhưng tất cả chỉ là đồn đoán thất thiệt bởi tôi biết cậu ấy là một chàng trai rất dễ chịu và điềm đạm.”

“Những gì Marko đã và đang thể hiện ở West Ham đã chứng tỏ khả năng, cũng như cho thấy những lời đề nghị hấp dẫn từ Trung Quốc là hoàn toàn hợp lý. Thế nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn cứ nên ở lại Anh và kiên nhẫn chờ đợi một đội bóng lớn như Man Utd, chỉ cần vấn đề sớm muộn mà thôi.”

Thực tế thì Old Trafford đang dư thừa nhân sự tấn công với những Romelu Lukaku, Marcus Rashford và Anthony Martial, quan trọng là tất cả đều đang thể hiện phong độ tốt trở lại dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, thế nên Man Utd có lẽ không cần chiêu mộ thêm trung phong nào nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Thay vào đó, Arnautovic là một trong những mục tiêu được Chelsea nhắm tới nhằm thế chỗ những tiền đạo gây thất vọng Alvaro Morata và Olivier Giroud. Gia nhập West Ham từ mùa hè 2017 với giá kỷ lục 20 triệu Euro, trung phong người Áo cao 1m92 này đã ghi 19 bàn thắng sau 53 trận đấu trong màu áo Búa Tạ.

Người cũ ủng hộ Chelsea chiêu mộ ‘Cantona mới’
Tony Cascarino ủng hộ Chelsea mua Marko Arnautovic. Cựu danh thủ 56 tuổi tin rằng tiền đạo mang phong cách Eric Cantona sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ...
West Ham “cấm cửa” sao sáng tới Man United
West Ham không bán Marko Arnautovic cho M.U, ít nhất là trong tháng 1 tới. Ngay cả khi nhận được gấp đôi những gì đã bỏ ra để mua tuyển thủ Áo về từ Stoke...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X