Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United: "Măng non" Paul Pogba sẽ không ra đi giống Ravel Morisson

Thứ Năm 02/02/2012 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Được đánh giá là một trong những tài năng xuất sắc nhất trong đội hình trẻ Manchester United, Paul Pogba đang bị hoài nghi về tương lai khi cầu thủ đồng lứa Ravel Morisson đã "đào tẩu" sang West Ham.

 TIN LIÊN QUAN
 » Juventus tính "cuỗm" sao trẻ của Man Utd
 » Sao trẻ Paul Pogba hạ quyết tâm giành chỗ đứng tại Man Utd
 » M.U quyết giữ chân sao trẻ người Pháp

Từ lâu lò đào tạo trẻ của Manchester United không "xuất xưởng" thêm một thế hệ tài năng như thời của Scholes, Giggs, Beckham, anh em nhà Neville,... Dù vẫn giới thiệu những gương mặt triển vọng nhưng lúc này lò đào tạo trẻ MU chưa đem đến cho đội hình chính một siêu sao thực thụ nào. Trong lứa cầu thủ trẻ hiện nay, Paul Pogba và Ravel Morisson được đánh giá là tiềm năng nhất. Thế nhưng Morisson đã quyết định sang West Ham để có cơ hội ra sân nhiều hơn. Còn bản hợp đồng của Pogba cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Pogba (giữa) đang là tài năng trẻ nổi bật trong đội trẻ MU

Pogba đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ lớn tại Premier League, thậm chí cả Juventus ở Serie A cũng tỏ ra quan tâm đến cầu thủ trẻ mới 18 tuổi này. Trong bối cảnh MU đang thiếu thốn nhân lực tại khu trung tuyến như hiện tại, Pogba đang được Sir Alex trao nhiều cơ hội hơn theo đúng mong ước của cầu thủ trẻ này. Ở trận thắng 2-0 trước Stoke mới đây, Pogba đã được vào sân ở phút 72 thay cho Javier Hernandez và màn trình diễn của cầu thủ trẻ này là khá ấn tượng. Đây là trận đấu đầu tiên tại Premier League của Pogba kể từ khi ra mắt đội một.

Cầu thủ trẻ người Pháp cũng từng nghĩ đến việc ra đi để được ra sân nhiều hơn nhằm phát triển sự nghiệp, giống với cách mà người bạn Ravel Morisson đã làm. Nhưng lúc này Pogba đang suy nghĩ lại, bởi Sir Alex đang bắt đầu bắn tín hiệu lạc quan rằng "cậu có thể tranh thủ cơ hội nếu muốn thể hiện mình". Như vậy, Pogba chẳng có lí do gì để ra đi cả, bởi không giống với Morisson đòi hỏi những yêu cầu quá cao về lương bổng và đãi ngộ, Pogba chỉ yêu cầu được ra sân thể hiện mình nhiều hợn nhằm có cơ hội cạnh tranh cho một suất đá chính.

Sir Alex nhờ thế mà tỏ ra hết sức tự tin vào việc sẽ sớm gia hạn hợp đồng với Pogba nhằm tránh ánh mắt soi mói của các câu lạc bộ khác:" Pogba đã chơi rất tốt. Cậu ấy là một tài năng nổi trội với vóc dáng khá to lớn so với tuổi tác. Bạn chẳng thể tin cậu ấy mới 18 tuổi. Đây là thời điểm thích hợp để đưa cậu ấy ra ánh sáng, khi chúng tôi đã kiểm soát hoàn toàn trận đấu, điều đó sẽ giúp cậu ấy tự tin hơn trong những pha xử lí bóng. Chúng tôi đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Pogba. Việc này có hơi phức tạp khi cậu ấy đã vài lần thay đổi yêu cầu của mình. Nhưng rõ ràng là Pogba muốn ở lại".

  • Như Đạt (Theo BBC/ Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X