Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United lên tiếng cảm ơn NHM Arsenal

Chủ Nhật 24/04/2022 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã lên tiếng cảm ơn người hâm mộ Arsenal vì những hành động nhằm chia sẻ nỗi đau mất con với tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Vào tháng 10 năm ngoái, Cristiano Ronaldo vui vẻ thông báo bạn gái Georgina Rodriguez mang song thai. Tuy nhiên, bé trai ở cặp song sinh đã không thể giữ lại, trong khi đó bé gái đã trào đời. CR7 rất buồn sau nỗi đau mất con, anh đã bỏ lỡ trận thua 0-4 của MU trên sân của Liverpool.
 
NHM Arsenal hành động đẹp với Ronaldo

NHM Arsenal hành động đẹp với Ronaldo

Ở trận đấu tại Anfield, CĐV Liverpool và MU đã có hành động chia buồn với Ronaldo. Theo đó, ở phút thứ 7, NHM hai đội đã đứng dậy vỗ tay như một hành động chia sẻ nỗi buồn với cầu thủ người Bồ. Ronaldo và gia đình của mình sau đó đã lên tiếng cảm ơn.

Sau trận thua Liverpool, MU làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 34 Ngoại hạng Anh. Ronaldo đã trở lại đội hình xuất phát của Man đỏ. CĐV của Arsenal và MU đã đứng dậy vỗ tay cho Cristiano Ronaldo ở phút thứ 7 của trận đấu tại Emirates. Cầu thủ 37 tuổi đã vỗ tay tri ân các CĐV Arsenal vì hành động đẹp của họ.

Tài khoản Twitter của MU đã lên tiếng cảm ơn hành động của NHM Arsenal, họ viết: “Một hành động tuyệt vời từ những người hâm mộ của Arsenal, tràng pháo tay dành cho Cristiano ở phút thứ 7 thực sự xúc động, chúng tôi muốn cảm ơn CĐV Arsenal vì hành động đẳng cấp này”.

Ở trận đấu với Arsenal, Ronaldo đã ghi 1 bàn thắng. Tuy nhiên, pha lập công của cầu thủ sinh năm 1985 không thể giúp Man đỏ có điểm. Hàng thủ tệ hại khiến họ nhận thất bại 1-3. Với kết quả này, Ronaldo và các đồng đội gần như không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới.

Ronaldo chủ động nhường Bruno đá penaltyRonaldo chủ động nhường Bruno đá penalty
Theo HLV Ralf Rangnick, Cristiano Ronaldo đã chủ động nhường Bruno Fernandes quyền thực hiện quả penalty trong trận gặp Arsenal mới đây.
Ronaldo nối dài thành tích khủng sau khi xé lưới ArsenalRonaldo nối dài thành tích khủng sau khi xé lưới Arsenal
Ronaldo tiếp tục cho thấy phong độ ghi bàn ấn tượng tại năm giải đấu hàng đầu châu Âu.
CĐV Arsenal có những hành động đẹp với Ronaldo tại EmiratesCĐV Arsenal có những hành động đẹp với Ronaldo tại Emirates
CĐV Arsenal và Man United có mặt tại sân Emirates đã động viên Cristiano Ronaldo để cầu thủ này có thể vượt qua nỗi đau mất con gần đây.
Ronaldo tái xuất trong đội hình MU trước ArsenalRonaldo tái xuất trong đội hình MU trước Arsenal
Có chuyến làm khách tại Emirates, Man United đã lập tức điền tên Cristiano Ronaldo vào đội hinh.
Nghịch lý Cristiano RonaldoNghịch lý Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo. Chỉ cái tên thôi là đã quá đủ cho một lời giới thiệu. Những lời kể đi theo sau thường là một danh sách dài các thành tích và kỷ lục cá nhân....

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X