Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United không xứng đáng với Paul Pogba

Thứ Ba 23/04/2019 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ khoác áo Quỷ Đỏ Paul Ince khẳng định tiền vệ ngôi sao người Pháp nên thuộc về một cậu lạc bộ lớn mạnh hơn với các cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới, và đó không phải là đội chủ sân Old Trafford.

Vỏn vẹn ít tháng sau khi Jose Mourinho mới là người phải ra đi, mọi chuyện tưởng chừng đã yên ổn thì cuối cùng đâu lại vào đấy. Tương lai của Paul Pogba trong màu áo Manchester United một lần nữa lại bị đặt dấu hỏi với đầy đủ dấu hiệu từ trong ra ngoài sân cỏ.

Manchester United không xứng đáng với Paul Pogba hình ảnh
Manchester United không xứng đáng với Paul Pogba

Đó là những màn trình diễn bạc nhược, thiếu sức sống và gần như không có tinh thần cống hiến, là quá trình gia hạn hợp đồng khó khăn với tâm lý đòi hỏi mức lương cao kỷ lục ở Old Trafford.

Rõ ràng và gay go hơn cả chính là động thái “thả thính” Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha mới tái bổ nhiệm huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane vào ghế nóng và sẵn sàng cho một cuộc cải tổ lực lượng trong mùa hè này.

Phát biểu của tiền vệ người Pháp trong thời gian hội quân lên đội tuyển quốc gia phục vụ chiến dịch vòng loại Euro 2020: “Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới và là giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào. Giờ tại Bernabeu còn có sự xuất hiện trở lại của Zidane, một trong những HLV tài ba nhất.”

Man Utd trải qua thêm một mùa giải tay trắng danh hiệu và nhiều khả năng mất luôn tấm vé tham dự Champions League, thế nên mọi chuyện đều có thể xảy ra vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Pogba lap cu dup giup M.U danh bai West Ham 2-1
Manchester United không xứng đáng với Paul Pogba

Bản thân Pogba gây tâm trạng âu lo sốt vó và thậm chí hứng chịu chỉ trích vì tư tưởng “đứng núi này, trông núi nọ” nhưng theo quan điểm của Paul Ince, chính Quỷ Đỏ đã không còn là một đội bóng đẳng cấp hàng đầu để xứng đáng với nhà vô địch World Cup 2018.

Cựu danh thủ người Anh cho biết: “Mọi người chỉ trích Pogba và đòi hỏi cậu ấy cần phải làm được nhiều hơn nữa. Tuy nhiên với những đồng đội hạn chế trình độ chuyên môn thì tất cả cũng chỉ đến thế, trong khi nếu được chơi xung quanh các cầu thủ đẳng cấp thì chúng ta sẽ thấy được một Pogba đích thực.”

“Đơn cử như bản thân tôi từng may mắn với cơ hội sát cánh bên Bryan Robson, Roy Keane hay Eric Cantona, họ đã khiến các cầu thủ còn lại cải thiện so với chính khả năng của mình. Pogba cần và xứng đáng với một đội bóng mang đẳng cấp hàng đầu, và đó không phải Man Utd ở vào thời điểm hiện tại. Champions League đã chứng minh các cầu thủ của họ đơn giản là không đủ trình.”

Pogba thăng hoa cùng Man Utd: Cứ sai đi vì Solskjaer cho phép!
“Ông ấy tin tưởng chúng tôi và chúng tôi tin tưởng ông ấy.” – Phát biểu của tiền vệ tuyển Pháp về người mà ai cũng biết là ai đấy, sau chiến thắng Chelsea ở FA Cup...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X