Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United gửi sao trẻ đi tu luyện tại Wigan

Thứ Ba 03/09/2013 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nick Powell, cầu thủ của Manchester United, mới đây đã chuyển tới Wigan Athletic để tìm kiếm cơ hội được thi đấu nhiều hơn.

Nick Powell
Nick Powell tạm xa Old Trafford 1 năm

Ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng mùa hè là một ngày thực sự bận rộn của Manchester United. Họ chào đón Marouane Fellaini đến với Old Trafford, mượn Fabio Coentrao của Real Madrid. Trên thực tế, David Moyes cùng các cộng sự cũng hết sức tích cực trong 2 thương vụ Ander Herrera và Leighton Baines nhưng không thành công. Ở chiều ngược lại, các sao trẻ lần lượt được BLĐ MU cho đi tu luyện ở các đội bóng nhỏ hơn để lấy thêm kinh nghiệm, và Nick Powell là một trong số đó.

Nicholas Edward Powell sinh ngày 23 tháng 3 năm 1994, hiện là cầu thủ trẻ của Manchester United, chơi sở trưởng ở vị trí tiền vệ trung tâm. Từ năm 2010 đến năm 2012, Powell là trụ cột của đội bóng hạng nhất Anh Crewe Alexandra với 55 lần ra sân. Chuyển tới Man Utd sau khi được Sir Alex Ferguson "kiểm định" gắt gao, Powell phần nào cũng đã để lại được ít nhiều ấn tượng. Anh mới chỉ có 2 lần ra sân cho Quỷ Đỏ thành Manchester, nhưng đã sở hữu cho mình 1 bàn thắng, cùng với lối đá tích cực, máu lửa và tốc độ. Powell dù mới 19 tuổi nhưng đã là "khách quen" của ĐT U21 Anh.

Lúc này, Marouane Fellaini đã tới Man Utd, trong khi các đàn anh như Cleverley, Kagawa hay Anderson vẫn "xếp hàng dài" để được thi đấu, đương nhiên Powell không có nhiều cơ hội (hoặc không có cơ hội), chính vì thế anh sẽ gia nhập Wigan để tìm kiếm thêm kinh nghiệm thi đấu chính thức. Phía Wigan, chính chủ tịch Dave Whelan cũng đã đứng ra xác nhận mượn Powell đến hết mùa giải năm nay. 

Phát biểu với BBC, ông Whelan tỏ ra đặc biệt phấn khích với thương vụ này: "Chúng tôi đã từng mượn Tom Cleverley, và tôi nghĩ rằng Man Utd hài lòng với những gì Wigan đã làm cho cậu ấy. Chúng tôi khá nổi tiếng trong việc đào tạo các "cậu bé" thành các quý ông thực sự trên sân bóng. Trước là Cleverley, giờ là Powell. Chúng tôi đã có được một thỏa thuận cho mượn dài hạn Nick Powell từ Manchester United."

Ở một diễn biến khác, Man Utd cũng để cho sao trẻ Marnick Vermijl gia nhập NEC Nijmegen dưới dạng cho mượn với bản hợp đồng kéo dài 1 năm.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X