Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United gửi đề nghị cho Adrien Rabiot

Thứ Hai 12/06/2023 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttosport, ngôi sao của Juventus, Adrien Rabiot, đã nhận được lời đề nghị từ MU, anh sắp đáo hạn hợp đồng với đội bóng thành Turin. 

Cầu thủ người Pháp đã tiến gần đến việc gia nhập MU vào mùa Hè năm ngoái, khi Juventus chấp nhận lời đề nghị trị giá 14 triệu bảng từ Quỷ đỏ. Tuy nhiên, yêu cầu về tiền lương của tiền vệ này khiến MU choáng váng, anh muốn hưởng lương khoảng 250.000 bảng mỗi tuần.

Thay vào đó, MU chuyển sự chú ý của họ sang việc ký hợp đồng với Casemiro, họ chi 60 triệu bảng mua ngôi sao người Brazil. Vào tháng 1 vừa qua, MU đã cố gắng ký hợp đồng với Rabiot một lần nữa sau chấn thương của Christian Eriksen nhưng không thành công.

Manchester United gui de nghi cho Adrien Rabiot

Manchester United gửi đề nghị cho Adrien Rabiot

Rabiot đã tận hưởng mùa giải đáng nhớ ở Turin, ghi 11 bàn sau 48 lần ra sân cho Bà đầm già. Cầu thủ người Pháp đã từ chối một số đề nghị gia hạn hợp đồng từ Juventus, anh nhiều khả năng sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2023. 

Tuttosport cho biết MU đã gửi đề nghị ký hợp đồng đến cầu thủ sinh năm 1995. Họ muốn ký hợp đồng 4 năm với Rabiot, Quỷ đỏ đáp ứng cho tiền vệ này mức lương khoảng 180.000 bảng/tuần. 2 tuần tới sẽ mang tính quyết định, với việc Juventus lên kế hoạch đàm phán thêm với mẹ của Rabiot, người đóng vai trò là người đại diện của anh.

MU cũng đang cố gắng ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea, The Blues muốn có khoảng 70 triệu bảng cho tuyển thủ Anh, nhưng MU chỉ chấp nhận chi từ 40 đến 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X