Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United: Giá trị của David Moyes quan trọng hơn "chiếc áo số 7"

Thứ Năm 15/08/2013 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những ngôi sao mang áo số 7 ở Manchester United thường có một ý nghĩa đặc biệt. Mùa bóng mới đang cận kề, một số ý kiến cho rằng HLV David Moyes phải nhanh chóng tìm một người thích hợp để mặc chiếc áo số 7, một điều đáng được quan tâm. Tuy nhiên, đó có phải là vấn đề quan trọng nhất đối với Manchester United trong mùa tới hay không?

Moyes cần giải quyết 3 nhiệm vụ để hướng đến mùa giải mới
 

Từ George Best, Eric Cantona.. đến CR7 đều là những huyền thoại ở Old Trafford. Đó là một sự thật không thể chối cãi. Điều ấy nói lên tầm quan trọng đặc của những người mặc áo số 7 ở Manchester United. Họ có thể giúp đội bóng này có được những thành công to lớn, điển hình gần nhất là việc CR7 giúp đội chủ sân Old Trafford vô địch Champions League.

Và cũng từ khi CR7 ra đi thì Manchester United vẫn chưa có người xứng tầm mặc chiếc áo ấy. Sự thực thì cơ hội đã được trao cho “thần đồng” Owen và tiền vệ Valencia, nhưng cầu thủ này đã không chứng tỏ được giá trị như CR7 hay Eric Cantona trước kia. Đó là một sự thật đáng buồn cho Manchester United trong hành trình tìm truyền nhân của chiếc áo số 7.

Tuy nhiên, dù chưa thể tìm được người kế thừa chiếc áo số 7 mà CR7 để lại, nhưng Manchester United dưới bàn tay của Sir Alex vĩ đại vẫn có được những thành công nhất định. Đó lại là điều mà ai cũng nhìn thấy. Vậy giá trị của chiếc áo số 7 phần nào vẫn không thể quyết định đến sự thành công của Manchester United, nếu như đội bóng này vẫn còn Sir Alex Ferguson dẫn dắt.

Điều này nói lên một ý nghĩa quan trọng, vấn đề thực sự của Manchester United ở hiện tại, tân HLV David Moyes có thể hiện được tài năng hay không mới là điều cốt lõi để đưa đội chủ sân Old Trafford đi đến thành công, thay vì ông phải tìm một ngôi sao mặc chiếc áo số 7, để kì vọng có được thành công trong mùa tới như CR7 hay các huyền thoại khác mang lại trong quá khứ.

Vậy thì đừng quá quan trọng hóa mà đề cao tầm quan trọng của chiếc áo số 7 ở thời điểm hiện tại, mà hãy đặt niềm tin ấy vào tân HLV David Moyes, chờ HLV này chứng tỏ tài năng cầm quân trong mùa bóng tới. Liệu David Moyes có thể kế thừa và tiếp tục viết tiếp những thành công vĩ đại mà Sir Alex Ferguson đã từng làm được ở Manchester United hay không? Đó mới là giá trị đích thực và điều quan trọng nhất ở Manchester United trong mùa bóng tới, để hướng tới sự thành công.

(Theo Bongda)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X