Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United có thắng lợi kép

Thứ Năm 09/08/2007 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù phải chia đội bóng ra làm hai để đối đầu với 2 câu lạc bộ cùng một lúc nhưng các cầu thủ Man Utd đã mang về cho các cổ động viên của mình những chiến thắng giòn giã.

Campbell là người ghi bàn mở tỷ số cho Man Utd trước Glentoran

Đêm qua, một đội Man Utd đã hạ Glentoran của Bắc Ai len với tỷ số 3-0 và một đội Man Utd khác đánh bại Dunfermline của Scotland với tỷ số 4-0. Đây là bước chạy đà hoàn hảo của Man Utd trước khi Premiership chỉ còn vài ngày nữa là khởi tranh.

Cả hai đội Man Utd nòng cốt đều là các cầu thủ của đội hình một. Dưới sự chỉ đạo của

Carlos Quieroz và Mike Phelan, "bộ đôi" Man Utd đều có được chiến thắng rất thuyết phục. Alex Ferguson không thể trực tiếp chỉ đạo 1 trong 2 trận này do phải nghe lời vợ, ở lại giúp bà “chuyển nhà“.

Đội bóng của Queiroz đánh bại Glentoran 3-0 nhờ các pha lập công của Fraizer Campbell, Patrice Evra và Nani. Trong trận đấu này, tiền vệ người Bồ Đào Nha, Nani đã thi đấu hết sức ấn tượng và thực sự làm hài lòng các cổ động viên. Bàn thắng này cũng là bàn thắng thứ 3 của anh cho Man Utd kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Nani ghi bàn và tiếp tục ăn mừng bằng cú lộn Santo

Trong khi đó, đội bóng của huấn luyện viên phó, Mike Phelan dẫn dắt đã có trận đấu nhẹ nhàng ở East End Park. Bàn thắng mở tỷ số của trận đấu được thực hiện do công của Chris Eagles. Bàn thứ 2 do Ryan Giggs lập công và hai bàn thắng còn lại Rooney là người hoàn tất chiến thắng.

Chỉ còn vài ngày nữa là Premiership khởi tranh, Man Utd sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình bằng cuộc chạm trán nảy lửa với Reading. Những chiến thắng này thực sự có ý nghĩa rất quan trọng với thầy trò Ferguson trên chặng đường mới. Các tân binh mới về trong mùa hè này như Nani, Anderson, Hargreaves đều có mặt trong 2 trận đấu này. Tuy nhiên, đúng như dự báo, Tevez đã không thể hoàn tất mọi thủ tục để khoác áo MU lần đầu tiên.

Cũng trong đêm qua, một trận đấu giao hữu khác được chú ý là cuộc đọ sức của Real Madrid và Belenenses. Trong 90 phút của trận đấu, đội bóng Tây Ban Nha giành chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của đội trưởng Raul ở phút cuối cùng. Đây lại là một trận đấu không thuyết phục nữa của các cầu thủ Real trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới.

   Augustino

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X