Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: MU chiêu mộ thành công thủ môn… tệ nhất nước Anh

Thứ Sáu 31/01/2020 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nối gót Bruno Fernandes, thủ môn Nathan Bishop chính thức cập bến Old Trafford từ CLB hạng ba Southend United trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Bom tấn 55 triệu Euro Bruno Fernandes không phải tân binh duy nhất của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020 này. Vào những giờ cuối cùng trước khi đóng cửa phiên chợ đông, Quỷ Đỏ đã chính thức chiêu mộ thành công thêm thủ môn Nathan Bishop từ CLB hạng ba Southend United.

Chính thức MU chiêu mộ thành công thủ môn Nathan Bishop hình ảnh
Nathan Bishop

Trong buổi lễ ra mắt và đặt bút ký hợp đồng 2,5 năm với đội chủ sân Old Trafford, người gác đền 20 tuổi các cấp độ đội trẻ tuyển Anh phát biểu: “Đây là giấc mơ đã trở thành sự thật cho tôi. MU là một CLB vĩ đại và sở hữu rất nhiều thủ môn đẳng cấp thế giới, thế nên tôi đang đứng trước cơ hội để cải thiện bản thân từng ngày.”

“Qua đây, tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Southend United sau tất cả những gì đã làm cho tôi. Nếu không có sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, đặc biệt các CĐV, chắc chắn tôi đã không thể có được như ngày hôm nay. Được khoác áo và chiến đấu cho đội bóng là một niềm vinh dự và tự hào cũng như may mắn đối với tôi."

Có một thông tin khiến giới mộ điệu bất ngờ, đó là MU vừa mới chiêu mộ một trong những thủ môn… tệ nhất nước Anh ở mùa giải này. Cụ thể ở League One, Bishop chỉ được chấm điểm trung bình 5,95 cũng như có tỷ lệ cản phá thành công chỉ vỏn vẹn 50,7% - thấp nhất trong cả bốn hạng đấu hàng đầu xứ sở sương mù.

Dẫu sao thì Bishop cũng chỉ là phương án dự phòng trong khung gỗ ở Old Trafford, thậm chí với thứ tự ưu tiên chỉ xếp thứ 4-5 sau David De Gea, Sergio Romero, Lee Grant và có thể cả Dean Henderson sau khi trở về từ Sheffield United cuối mùa giải này. Tuy nhiên, bản hợp đồng bất ngờ này của MU hoàn toàn có thể báo hiệu cho sự ra đi nào đó trong bốn cái tên kể trên.

Điểm tin bóng đá tối 31/1: MU chốt hạ phiên chợ đông với sao Bournemouth?
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 31/1.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X