Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành giật Banega

Thứ Sáu 08/11/2013 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Không còn “tha thiết” ở lại Valencia do những mâu thuẫn với HLV trưởng Miroslav Djukic, cùng với đó là tình trạng “sa sút” của CLB, tiền vệ Ever Banega đã quyết định rời sân Mestalla trong mùa đông năm nay. Và theo như các thông tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, điểm “dừng chân” của cầu thủ 25 tuổi này nhiều khả năng sẽ là Manchester United.

Banega
Man Utd đang có lợi thế trong thương vụ giành chữ ký của Banega

Hiện tại, Banega đã cảm thấy “chán ngấy” Valencia. Sau những năm tháng cống hiến hết mình cho Los Che, giờ đây tiền vệ người Argentina đã không còn động lực thi đấu. Những mâu thuẫn giữa cá nhân anh với HLV trưởng Miroslav Djukic cũng đang bị đẩy lên tới mức đáng… báo động. Ngoài ra, thành tích “bết bát” của Valencia trong hai mùa giải gần đây cũng là một lý do khiến Banega muốn “chia tay” đội bóng chủ sân Mestalla.

Theo những tiết lộ từ người đại diện của Ever Banega là ông Marcelo Simonian cho biết thì tiền vệ 25 tuổi chắc chắn sẽ rời Valencia ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Bên cạnh đó, Banega nhiều khả năng cũng muốn tìm một môi trường mới để “thay đổi không khí” chứ không tiếp tục ở lại La Liga. Và rất có thể, đó là Premier League…

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Marcelo Simonian chia sẻ: “Banega không còn muốn ở lại Valencia nữa. Cậu ấy cho rằng đội bóng đã không còn động lực để tiến xa. Những mâu thuẫn với Miroslav Djukic cũng khiến cậu ấy không được thoải mái nhất để tập trung cho bóng đá. Banega sẽ ra đi ngay khi TTCN mùa đông mở cửa”.

“Tôi chưa thể nói trước điều gì vào thời điểm này bởi có khá nhiều đội bóng đang theo đuổi thân chủ của mình. Chúng tôi sẽ phải xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Với Manchester United ư? Đương nhiên là trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Và tôi khẳng định đó không phải là tin đồn. Banega cũng sẽ rất vui nếu được thử sức tại Premier League. Cậu ấy sẽ chọn được đội bóng phù hợp nhất với mình”.

Từng là một trong những trụ cột không thể thay thế ở Valencia dưới thời HLV Unai Emery, Banega đã cùng Villa, Silva, Mata làm nên “bộ khung” tấn công rất hay của Los Che. Nhưng sau đó, các ngôi sao trên đã lần lượt “chia tay” đội bóng để chuyển tới đầu quân cho những CLB giàu có và lớn mạnh hơn. Trong vài năm tiếp theo, Banega cũng liên tục gặp phải chấn thương khiến anh không còn giữ được phong độ.

Hiện nay, cho dù đã lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất của mình nhưng do những mâu thuẫn với ban huấn luyện đội bóng nên Banega cũng không được ra sân thường xuyên. Với khả năng tổ chức và bao quát khu vực giữa sân, cầu thủ người Argentina từng được xếp vào top những tiền vệ hay nhất ở La Liga.

Cũng theo các thông tin từ báo chí Tây Ban Nha thì Man Utd đã chính thức từ bỏ thương vụ Cabaye đồng thời chuyển hướng sang Ever Banega. Ngoài Quỷ đỏ, cả Arsenal, Southampton, Chelsea, Inter Milan và Napoli… cũng đang “ráo riết” đàm phán để giành lấy chữ ký của tiền vệ 25 tuổi này. Tuy nhiên, Man Utd đang chiếm lợi thế lớn trong thương vụ này bởi truyền thống và lịch sử hào hùng của mình.  

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X