Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manchester United âm mưu rút ruột Montpellier

Thứ Bảy 12/10/2013 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ Metro, các nhà đương kim vô địch Premier League, Manchester United đang theo dõi rất sát sao tình hình của Remy Cabella, tiền vệ đang thi đấu cho Montpellier tại Ligue 1.

Remy Cabella - ngôi sao mới nổi của Montpellier
Remy Cabella - ngôi sao mới nổi của Montpellier

Remy Cabella đang được chú ý rất đặc biệt bởi các tuyển trạch viên tại Pháp của Manchester United, theo đó rất có thể đội chủ sân Old Trafford đang xem xét đến một động thái di chuyển cho ngôi sao 23 tuổi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu như Arsenal và Inter Milan cũng được cho là đang rất quan tâm đến tuyển thủ của các đội tuyển dưới U21 Pháp. Nhưng hiện tại, Man Utd đang rất nỗ lực trong việc theo đuổi Cabella sau khi đã bỏ lỡ rất nhiều mục tiêu ở tuyến tiền vệ ở mùa hè vừa qua. David Moyes cùng với phó chủ tịch Ed Woodward đang chịu rất nhiều sự chỉ trích ở kỳ chuyển nhượng mùa hè khi chỉ đưa về sân Old Trafford duy nhất tiền vệ người Bỉ, Marouane Fellaini.

Bộ đôi này đang tìm cách bù đắp cho những thiếu xót của mình bởi đây là nguyên nhân trực tiếp khiến ‘Quỷ đỏ’ đang lâm vào một hoàn cảnh vô cùng khó khăn ở mùa giải mới. Và Cabella đang là một niềm hy vọng, với những màn trình diễn ấn tượng trong việc giúp Montpellier vô địch Ligue 1 ở mùa giải 2012, ngôi sao 23 tuổi đã có15 bàn thắng trong tổng số 68 lần khoác áo đội chủ sân Stade de la Mosson.

Nhưng thật không may cho M.U khi mà Montpellier đang ra sức hét giá với Cabella, mới đây chủ tịch của câu lạc bộ, Louis Nicollin đã tuyên bố rằng chỉ để Cabella rời khỏi đội bóng mà tiền vệ này đã gắn bó từ năm 14 tuổi chỉ khi nào nhận được 100 triệu bảng.

(Theo Bongda)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X