Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Manchester đang trở thành một Arsenal-Wenger thứ hai

Thứ Tư 22/08/2018 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright bi quan nhìn nhận Quỷ Đỏ thành Manchester đang dần sa lầy vào cơn khủng hoảng không lối thoát như Arsenal những năm cuối triều đại Arsene Wenger.

Thất bại bạc nhược trước Brighton đánh dấu một trong những màn trình diễn tệ hại nhất của Manchester United dưới thời Jose Mourinho, càng khiến chiếc ghế nóng của HLV người Bồ Đào Nha thêm phần lung lay dữ dội, dự cảm điềm báo không lành về mùa giải 2015-16 của Chelsea khi ông bị sa thải trước Giáng Sinh.

MU khủng hoảng và đang trở thành Arsenal thời Wenger hình ảnh

MU khủng hoảng

Mặc dù vậy, cựu tiền đạo Ian Wright thậm chí còn liên tưởng một Quỷ Đỏ khủng hoảng hiện tại đến Arsenal những năm cuối tàn dần của triều đại Arsene Wenger. Phát biểu của Pháo Thủ huyền thoại: “Đáng buồn nhất ở Man Utd hiện giờ là mọi thứ đã vô phương cứu chữa với Mourinho rồi, bất chấp tôi có tôn trọng ông ấy đến nhường nào.”

“Chúng ta đều đã biết về hội chứng năm thứ ba của Mourinho và nghe cũng như nhìn những gì ông đang thể hiện ra một cách chán nản, có vẻ như chính ông ấy cũng chấp nhận số phận rồi. Theo nhiều cách khác nhau, Man Utd giai đoạn này đang biến thành một Arsenal thời kỳ cuối triều đại Arsene Wenger, hoàn toàn vô vọng.”

Thời điểm hiện tại, Mourinho đang mâu thuẫn sâu sắc với cả ban lãnh đạo va các cầu thủ Man Utd, trong bối cảnh trận đại chiến tiếp đón Tottenham sẽ đến vào cuối tuần này. Thêm một thất bại ngay trên sân nhà Old Trafford và rất có thể nó sẽ trở thành giọt nước tràn ly.

Man Utd thua thảm: Đúng rồi Jose, tiền không thể mua đẳng cấp!
Thất bại bạc nhược trước Brighton cho thấy Jose Mourinho giờ ở vị thế mà lời mỉa mai Man City như thế của ông không đáng cho Pep Guardiola phải chấp nữa rồi,...
M.U phiên bản Jose Mourinho: Con thuyền mất phương hướng
Nỗi thất vọng tưởng chừng như đã chạm đáy của các CĐV Quỷ Đỏ tội nghiệp cuối cùng vẫn bị kéo xuống sâu hơn nữa sau thất bại bạc nhược trước Brighton. Lời...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X