Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City tính rút ruột cả Real Madrid lẫn Barcelona

Thứ Tư 29/12/2010 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester City đang tiếp tục chính sách tậu sao của mình khi lên phương án rút ruột cả hai gã khổng lồ của La Liga. Lần này, "đại thiếu gia" đang tính dùng tiền để "cướp" cả Pepe của Real Madrid lẫn Dani Alves của Barcelona.

Nếu xét về lực lượng, Manchester City chẳng thiếu hậu vệ nhưng với tham vọng to lớn của mình, The Citizens còn muốn chiêu mộ những cầu thủ hàng đầu thế giới và không may cho Real Madrid khi trung vệ Pepe đã lọt vào tầm ngắm. Mặc dù vẫn muốn tiếp tục thi đấu cho Real Madrid, nhưng khúc mắc về lương bổng giữa hai bên chính là rào cản lớn nhất khiến Pepe vẫn chưa được gia hạn dù hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào năm 2012. Mức lương mà Pepe nhận được lúc này khá khiêm tốn, chỉ 30.000 bảng/ tuần và trung vệ người Bồ Đào Nha không hề hài lòng về điều này.

Pepe (phải) đang lọt vào tầm ngắm của Manchester City

Theo báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Pepe đang liên hệ với cả Chelsea và Manchester United cũng như một số câu lạc bộ khác tại La Liga. Tuy nhiên, Manchester City mới là đội bóng muốn có được sự phục vụ của trung vệ này nhất. "Thiếu gia" sẵn sàng đưa ra mức lương hấp dẫn hơn rất nhiều so với hiện tại là 80.000 bảng/ tuần để lôi kéo Pepe về phía mình. Theo dự tính, Man City sẽ thực hiện vụ chuyển nhượng trong kì chuyển nhượng mùa hè, khi mà thời hạn hợp đồng của Pepe với Real Madrid chỉ còn 12 tháng.

Đây là một thông tin đáng lo ngại đối với Real Madrid bởi dù phong độ có hơi thất thường, thế nhưng Pepe vẫn là một trung vệ đẳng cấp. Hơn nữa, mức lương mà cầu thủ người Bồ đưa ra cũng không phải quá lớn, ban đầu Pepe đưa ra yêu sách nhận được 95.000 bảng/ tuần sau khi trừ thuế, nhưng hiện tại con số đó chỉ còn khoảng 65.000 bảng. Mức lương này không phải quá lớn để phá vỡ khung lương hiện tại của đội chủ sân Bernabeu. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn chưa đồng ý và chỉ chấp nhận trả cho Pepe 58.000 bảng. Vì vậy, việc đàm phán vẫn đang dậm chân tại chỗ và nếu từ giờ đến cuối mùa mọi việc không được giải quyết, con số 7 triệu bảng/ năm của Manchester City có thể khiến Real Madrid phải chia tay trung vệ đầy tài năng này.

Ngoài ra, Manchester City vẫn đang miệt mài theo đuổi thương vụ Dani Aleves. Mặc dù hậu vệ người Brazil cho biết anh vẫn muốn gắn bó với Barcelona nhưng với yêu cầu về một mức lương "khủng", thật khó nói trước chuyện gì sẽ xảy ra bởi Manchester city vẫn đang dùng mức lương 200.000 bảng/ tuần làm "mồi câu" Dani Alves. Bản hợp đồng của Dani Alves với Barcelona chỉ còn thời hạn đến năm 2012, và nếu ngày nào việc gia hạn chưa xảy ra, ngày đó chưa thể dám chắc hậu vệ này có tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalan hay không. 

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X