Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Manchester City tính gây sốc với kế hoạch chiêu mộ Ibrahimovic

Thứ Năm 24/03/2011 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mùa này, vị trí top 4 đã nằm trong tầm với của Manchester City. Tuy nhiên, dù vậy thì HLV Roberto Mancini vẫn không hài lòng và chuẩn bị một kế hoạch chuyển nhượng gây sốc nữa trong mùa hè tới. Theo Daily Star, HLV Roberto Mancini đang có dự định dùng Balotelli để đổi lấy Ibrahimovic nhằm tăng cường sức mạnh hàng tiền đạo.

Hồi đầu mùa, HLV Roberto Mancini tin rằng ông sẽ cảm hóa được cá tính ngỗ ngược của "ngựa chứng" Balotelli nên mới thuyết phục ban lãnh đạo Man City đưa tiền đạo này về với mức giá hơn 20 triệu bảng. Nhưng thời gian càng trôi qua thì Mancini càng nhận ra là ông đã nhầm. Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Balotelli liên tiếp gây ra giông tố cho Man City từ phòng thay đồ cho đến ngoài sân cỏ. Chán ngấy trước cậu học trò ngỗ ngược, HLV Roberto Mancini đang muốn dùng Balotelli làm "con mồi" với hi vọng sẽ dụ được Barcelona "cắn câu" trong việc chiêu mộ Ibrahimovic.

Ibrahimovic liệu có từ bỏ AC Milan để đầu quân cho Manchester City?

Tạo nên kỉ lục chuyển nhượng khi đưa Ibrahimovic về từ Inter Milan hai mùa trước, thế nhưng Barcelona đã nhận thấy đây là "món hàng hớ" khi tiền đạo người Thụy Điển không thể hòa nhập với những đồng đội nhỏ con xung quanh. Có cảm tưởng Ibrahimovic như gã khổng lồ vụng về giữa đám vũ công nhỏ xinh đang quây quanh nhảy vũ điệu tiqui - tacca mê hoặc mà đầy chết chóc. Vì vậy, Barca đã đem Ibrahimovic cho AC Milan mượn với điều khoản Rossoneri có thể mua đứt tiền đạo người Thụy Điển trong kì chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên, Manchester City đang quyết tâm làm kẻ thứ ba phá đám, không cho AC Milan chiêu mộ Ibrahimovic khi sẵn sàng trả mức giá cao hơn, đồng thời dùng khoản lương 200.000 bảng/ tuần để dụ Ibra về sân City of Manchester.

Mùa này, Ibrahimovic đã ghi được 14 bàn trong 26 trận ra sân tại Serie A cho AC Milan. Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển lại từng tuyên bố sẽ xem xét chuyển tới Premier League vào cuối mùa, thay vì tiếp tục ở lại và tỏa sáng trong màu áo đỏ đen thành Milano. Vì vậy, Manchester City đã không bỏ lỡ cơ hội nhanh chóng đặt giá hỏi mua Ibrahimovic, đồng thời HLV Roberto Mancini còn muốn để Balotelli sang Barca như một phần trong hợp đồng chuyển nhượng. Tuy nhiên, Barca nhiều khả năng sẽ không đồng ý vụ chuyển nhượng này, bởi lẽ HLV Pep Guardiola đề cao lối đá đồng đội, trong khi Balotelli là một kẻ chuyên quậy phá và làm mất đoàn kết nội bộ.

Nếu Barca không muốn Balotelli, HLV Mancini có thể tính đến phương án khác là dùng Tevez trong vụ trao đổi này, bởi tiền đạo người Argentina đã nhiều lần công khai ý định muốn ra đi vào cuối mùa. Tuy nhiên, khả năng Manchester City thành công trong thương vụ Ibrahimovic là không nhiều bởi nếu quyết tâm muốn giữ Ibrahimovic, phó chủ tịch Milan, Adriano Galliani không dễ gì để kẻ khác xen vào "phá đám".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X