Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Manchester City sớm muộn sẽ vô địch Champions League"

Thứ Ba 23/04/2013 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại trong cuộc đua tại Premier League khi Manchester United đã lên ngôi vô địch, trung vệ Vicent Kompany đành an ủi các đồng đội rằng Man City sẽ cố gắng giành chức vô địch Champions League trong tương lai không xa.

Việc Manchester United lên ngôi sau chiến thắng 3-0 trước Aston Villa đã chấm dứt mọi hi vọng lật đổ của thầy trò HLV Roberto Mancini. Như vậy chỉ sau một mùa tước đoạt ngôi vô địch từ phía "hàng xóm" ở những phút cuối cùng, Man City đã phải trả lại danh hiệu cho "Quỉ đỏ" dù vẫn được đầu tư rất lớn và đội hình được đánh giá là rất hùng mạnh, có chiều sâu.

Kompany tin Man City sẽ vô địch Champions League
Kompany tin Man City sẽ vô địch Champions League

Sau sự kiện MU chính thức đăng quang ngôi vô địch, các cầu thủ Man City vẫn chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào ngoài việc Joe Hart đăng đàn phát biểu về sự thất vọng với phong độ tệ hại của Man City mùa này. Có lẽ Man City cũng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý bởi khoảng cách về điểm số với MU quá lớn, chẳng thể nào san lấp được. Tuy nhiên để động viên tinh thần các đồng đội, thủ quân Vicent Kompany đã lên tiếng khẳng định nếu cứ tiếp tục được đầu tư như hiện tại, sớm hay muộn Man City cũng sẽ vô địch Champions League chứ đừng nói là Premier League.

"Một ngày nào đó chúng tôi sẽ vô địch Champions League, đó là điều tất yếu" - Kompany phát biểu đầy tự tin về tham vọng của câu lạc bộ:" Trước kia, mọi người cũng đặt câu hỏi tương tự về Premier League và chúng tôi đã thực hiện được điều đó. Với sự đầu tư ở mọi mặt của câu lạc bộ, điều đó chắc chắn sẽ trở thành sự thực".

Kompany cũng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với Man City, đồng thời khẳng định trận chung kết FA Cup sẽ là cứu cánh cuối cùng an ủi cho The Citizens trong mùa này:" Tôi ổn tại Man City. Khi bạn biết mọi kế hoạch phát triển của câu lạc bộ, việc duy nhất trong tâm trí bạn là tiếp tục gắn bó. Từ khi tôi cảm thấy mình có thể đạt được những danh hiệu tại câu lạc bộ này, tôi đã không còn nghĩ tới việc gia nhập những câu lạc bộ khác.

Mọi hi vọng của mùa giải này sẽ tập trung ở trận chung kết FA Cup. Nếu chúng tôi giành chiến thắng, mọi thứ rồi sẽ ổn thôi. Tất nhiên đó là điều không dễ dàng khi phải tới Wemley để thi đấu với Wigan, một câu lạc bộ có lối chơi đẹp. Với một chiến lược gia người Tây Ban Nha, họ thi đấu theo một chiến thuật khác so với những đội bóng tại Premier League. Nhưng chúng tôi chẳng hề ngạc nhiên về chuyện đó".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X